Cận cảnh máy tính AIO Lenovo Yoga A940 - đối thủ Microsoft Surface Studio

Mẫu máy tính tất-cả-trong-một thế hệ mới Lenovo Yoga A940 sở hữu nhiều chi tiết thiết kế hấp dẫn, hứa hẹn có thể đè bẹp đối thủ Surface Studio của Microsoft.

Yoga A940 là mẫu máy tính AIO (tất-cả-trong-một) vừa được Lenovo chính thức mang đến Triển lãm CES 2019. Được thiết kế hướng tới các nhà sáng tạo nội dung số, Yoga A940 với nền tảng Windows 10 cài đặt sẵn được Lenovo ví von như một bức tranh sáng tạo. Máy sở hữu màn hình IPS cảm ứng đa điểm 27 inch độ phân giải 4K (tùy chọn) với Dolby Vision giúp mọi hoạt động giải trí, sáng tạo số trở nên sống động và chân thật nhất có thể. Bản lề có thể xoay linh hoạt của máy còn giúp màn hình có thể chuyển sang chế độ phác thảo với độ nghiêng tới 25 độ, giúp người dùng có được sự linh hoạt tối đa và ổn định đáng kể khi vẽ, phác thảo hay ghi chú với thiết bị bút kỹ thuật số đi kèm.

Lenovo Yoga A940 cũng được trang bị Lenovo Precision Dial, một bộ điều khiển dành riêng cho các nhà thiết kế, nhiếp ảnh gia hay nhà quay phim có những lựa chọn và điều chỉnh chính xác hơn đối với nội dung của họ. Mẫu máy tính AIO này cũng hỗ trợ hàng loạt tính năng khác như Lenovo Smart Assist AI-enabled, màn hình góc rộng 4K có hỗ trợ Dolby Vision với độ sáng, độ tương phản, màu sắc, chi tiết hiển thị ấn tượng và được tăng cường bởi hệ thống loa Dolby Atmos cho âm thanh chuyển động.

Qua loạt ảnh thực tế được Neowin thực hiện, có thể nhận thấy Lenovo Yoga A940 có thiết kế khá hấp dẫn. Phần loa Dolby Atmos của máy rõ ràng lớn hơn so với đối thủ Surface Studio. Với phần đế lớn, Lenovo Yoga A940 có thừa không gian cho việc bố trí bàn phím, chuột khi cần. Ngay bên cạnh phần đế kiêm loa soundbar này, người dùng còn có thể thấy “khu vực” thiết kế riêng cho việc sử dụng chuột, cất giữ bút cảm ứng khi không dùng đến. Đáng chú ý là khu vực này có thể dùng như một đế sạc không dây cho smartphone tương thích, khá tiện dụng.

Quan trọng hơn hết, Lenovo Yoga A940 được nhà sản xuất trang bị CPU dành cho desktop. Trong khi đó, Surface Studio của Microsoft lại dùng phiên bản CPU của laptop. Lenovo Yoga A940 hiện có giá bán từ 2.349,99 USD. Hãy cùng KenhTinGame điểm qua những hình ảnh mẫu máy tính AIO Lenovo Yoga A940 vừa ra mắt ngay sau đây: