Case máy tính NEO - Ít tiền vẫn được 'hít' hàng thơm ngon chất lượng

Dòng case máy tính NEO được thiết kế để tập trung vào việc tạo ra các sản phẩm hiệu quả về chi phí nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất

Hãng MetallicGear vừa qua đã giới thiệu ra thị trường dòng case máy tính NEO; đây là dòng sản phẩm được MetallicGear hướng đến mục đích cung cấp cho game thủ những case máy tính hiệu quả nhất về chi phí nhưng không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Dòng NEO gây ấn tượng với thiết kế sang trọng hiện đại, tối giản, kiểu dáng đẹp và các tính năng sáng tạo. Sẽ có bốn phiên bản xuất hiện trong lần ra mắt đầu tiên, bao gồm NEO, NEO Micro, NEO Mini và NEO-G Mini.

Case máy tính NEO - Ít tiền vẫn được hít hàng thơm ngon chất lượng - Ảnh 1.

NEO và NEO Micro sẽ có mặt ngoài được làm bằng chất liệu nhôm với mặt bên bằng kính cường lực kép. Phiên bản NEO sẽ hỗ trợ bo mạch chủ ATX và có thể chứa một bộ tản nhiệt 240 mm hoặc 280 mm ở phía trước. Trong khi Micro NEO, là phiên bản rút gọn nên chỉ có thể hỗ trợ micro ATX cũng như bộ tản nhiệt 240 mm phía trước.

Case máy tính NEO - Ít tiền vẫn được hít hàng thơm ngon chất lượng - Ảnh 2.
Case máy tính NEO - Ít tiền vẫn được hít hàng thơm ngon chất lượng - Ảnh 3.

NEO Mini, một case máy tính dạng ITX có thể chứa được bộ nguồn ATX full-size cùng với bộ tản nhiệt 240 mm ở mặt bên và một bộ 240mm hoặc 280 mm ở phía trước. Cuối cùng, phiên bản Neo-G Mini sẽ có mặt trước bằng kính cường lực và ấn tượng với các họa tiết hình học, khi kết hợp với ánh sáng quạt tản nhiệt sẽ cho ra hiệu ứng rất đẹp.

Các sản phẩm hứa hẹn mang lại giải pháp quản lý cáp dễ dàng với nhiều không gian và đai dán velcro. Các khóa dây cáp tích hợp giúp giữ bên trong và bên ngoài hệ thống luôn sạch sẽ và gọn gàng. Ngoài ra, nhờ vào thiết kế nội thất bên trong hiệu quả và khoa học, dòng case máy tính NEO đảm bảo cung cấp nhiều không gian lắp đặt hệ thống cũng như hỗ trợ các linh kiện phần cứng full-size.

Case máy tính NEO - Ít tiền vẫn được hít hàng thơm ngon chất lượng - Ảnh 4.
Case máy tính NEO - Ít tiền vẫn được hít hàng thơm ngon chất lượng - Ảnh 5.

Dòng NEO được thiết kế để tập trung vào việc đưa ra các sản phẩm hiệu quả về chi phí để mọi người dùng có thể tiếp cận được các sản phẩm có chất lượng và chức năng tốt nhất.

"Chúng tôi muốn tạo ra linh kiện chơi game tuyệt vời trên PC có ý nghĩa và dễ tiếp cận đối với mọi người. Chúng tôi tin rằng điều này đạt được thông qua các thiết kế thông minh hiện đại, tiết kiệm chi phí, nhưng đồng thời vẫn duy trì chất lượng hoàn thiện tuyệt vời mà bạn có thể mong đợi từ các nhà sản xuất Phantek."

Hiện các sản phẩm đã được bán ra thị trường với giá lẻ đề xuất như sau:

• NEO – $99.99

• NEO MICRO – $84.99

• NEO MINI – $69.99

• NEO-G MINI – $79.99