Dell giới thiệu loạt màn hình gaming siêu mỏng cánh, tần số quét siêu tốc 155Hz

Tần số làm tươi lên đến 155Hz của màn hình Dell S2719DGF đảm bảo trải nghiệm game mượt mà và không bị xé khung hình.

Vừa qua, Dell đã công bố sản phẩm S2719DGF, một màn hình chơi game 27 inch với độ phân giải QHD và có tần số làm mới khi ép xung 155Hz. Nó dự định bổ sung cho laptop dòng G của Dell và sẽ có sẵn với màu sơn kim loại Recon Blue để phù hợp với chúng.

Dell giới thiệu loạt màn hình gaming siêu mỏng cánh, tần số quét siêu tốc 155Hz - Ảnh 1.

Màn hình này được thiết kế nhằm mục đích cung cấp sự đáp ứng tối đa, do đó, nó được trang bị tấm nền TN và thời gian phản hồi chỉ 1ms. Ngoài ra, nó hỗ trợ công nghệ tần số làm mới FreeSync của AMD, đảm bảo trải nghiệm mượt mà và không bị xé khung hình nếu bạn đang sử dụng card AMD.

Điều cần lưu ý rằng, các công nghệ như FreeSync và G-Sync sẽ không tạo ra nhiều khác biệt khi nói đến tấm nền với tần số làm mới cao như này, vì vậy bạn cũng sẽ đạt chất lượng hiển thị tốt với GPU NVIDIA.

Dell giới thiệu loạt màn hình gaming siêu mỏng cánh, tần số quét siêu tốc 155Hz - Ảnh 2.

Màn hình S2719DGF có thể đạt độ sáng 350 nits và tỷ lệ tương phản 1000:1. Tần số làm mới 155Hz có thể đạt được khi thông qua "ép xung", nhưng tấm nền này bản chất nó cũng đã hỗ trợ tới 144Hz, vì thế vẫn hoàn toàn đảm bảo hiển thị những hình ảnh mượt mà.

Về khả năng kết nối, màn hình này đi kèm với một cổng HDMI 1.4, một cổng HDMI 2.0 và một đầu nối DisplayPort 1.2. Nó cũng có hub 3 cổng USB 3.0, giắc cắm tai nghe 3.5 và cổng ra âm thanh.

Dell giới thiệu loạt màn hình gaming siêu mỏng cánh, tần số quét siêu tốc 155Hz - Ảnh 3.

Dell SE2719H

Cùng với S2719DGF, Dell cũng đã công bố một loạt các màn hình cho cả người dùng bình thường và những người dùng chuyên nghiệp.

Chúng ta có Dell SE2719H đi kèm với một tấm nền IPS 2.720 x 1.080 pixel cho độ chính xác về màu sắc và góc nhìn tốt hơn. Đây là một màn hình rất nhỏ gọn, tiết kiệm không gian với các khung viền bezels cực mỏng, có nghĩa là nó phù hợp để sử dụng trong các thiết lập đa màn hình.

Dell giới thiệu loạt màn hình gaming siêu mỏng cánh, tần số quét siêu tốc 155Hz - Ảnh 4.

Dell P2419HC

Tiếp theo, đó là Dell P2419HC, một màn hình 24-inch được thiết kế tập trung vào công việc và năng suất. Điểm nổi bật ở màn hình này là nó đi kèm với một cổng USB-C hỗ trợ đầu vào cho nguồn, dữ liệu, âm thanh và cả video, vì vậy bạn không cần phải vật vã với quá nhiều dây cáp.

Nếu bạn cần thêm không gian màn hình để làm việc, bạn cũng có thể kết nối daisy chain lên đến hai màn hình với đầu ra DisplayPort 1.2. Hơn nữa, viền bezels siêu mỏng ở màn hình này sẽ cho sự ghép nối nhau khá liền mạch. Nó đi kèm với bốn cổng USB để kết nối các thiết bị ngoại vi của bạn, bao gồm hai cổng được thiết kế phía bên trái để truy cập dễ dàng hơn.

Dell giới thiệu loạt màn hình gaming siêu mỏng cánh, tần số quét siêu tốc 155Hz - Ảnh 5.

Dell UltraSharp U3219Q

Cuối cùng là Dell UltraSharp U3219Q, là màn hình 4K 31,5 inch dành cho các máy trạm. Màn hình này nó hỗ trợ tiêu chuẩn DisplayHDR 400 của VESA và cho độ sáng tối đa 400 nits. Tấm nền sử dụng cũng bao gồm tới 95% không gian màu DCI-P3 và có giá trị Delta-E thấp hơn hoặc bằng 2.

Có một loạt các tính năng được trang bị cho màn hình này để tạo điều kiện thực hiện đa tác vụ, bao gồm các chế độ Picture-In-Picture (PIP) và Picture-By-Picture (PBP) cho phép bạn xem nội dung từ hai máy tính khác nhau cùng một lúc. Thậm chí nó còn có tính năng Bàn phím, Video và Chuột tích hợp (KVM) cho phép bạn chuyển đổi giữa các ứng dụng từ hai máy tính và hoạt động trên chúng chỉ bằng một bộ thiết bị ngoại vi.

Cáp USB-C đi kèm có thể cung cấp khả năng truyền tải 90W, vì vậy bạn có thể dùng để cấp nguồn, dữ liệu, video và âm thanh, tất cả chỉ trong sợi cáp này. Màn hình cũng tích hợp với bốn cổng USB cho thiết bị ngoại vi của bạn, cùng với đầu vào HDMI và DisplayPort.

Hiện các màn hình này đã được bán tại nhà bán lẻ mới mức giá như sau: Dell S2719DGE ($649), Dell P2419HC ($349), Dell UltraSharp U3219Q ($1,179).