Razer ra mắt Nari Ultimate - Tai nghe không dây siêu chất đi kèm với tính năng haptic hiện đại

Razer Nari thực sự là một chiếc tai nghe gaming quá đẹp quá chất, không có điểm gì chê nổi.

Cuối cùng thì dòng sản phẩm Razer Nari cũng được chính thức tiết lộ, trong đó có đến 3 model tùy người chọn, đi kèm với đó là công nghệ phản hồi thông minh haptic được phát triển bởi công ty công nghệ của Đức, Lofelt.

Razer ra mắt Nari Ultimate - Tai nghe không dây siêu chất đi kèm với tính năng haptic hiện đại - Ảnh 1.

Daniel Büttner, giám đốc điều hành của Lofelt nói rằng: "Chúng tôi cam kết nâng cao tiêu chuẩn phản hồi xúc giác sao cho phù hợp với âm thanh chất lượng cao hơn nữa, so với những gì mà chúng tôi đã từng làm. Hợp tác với Razer là một cơ hội tuyệt vời để chúng tôi chứng minh giá trị của công nghệ tiên tiến mà chúng tôi đã phát triển. Cá nhân tôi rất vui vì đã nỗ lực đi đầu trong việc khai thác tiềm năng của công nghệ haptic, và tôi không thể đợi lâu hơn nữa để các game thủ có thể trải nghiệm toàn vẹn trò chơi của họ với Razer Nari Ultimate tích hợp tính năng haptic của Lofelt."

Razer ra mắt Nari Ultimate - Tai nghe không dây siêu chất đi kèm với tính năng haptic hiện đại - Ảnh 2.

Đồng sáng lập và cũng là CEO của Razer, Min-Liang Tan đã bổ sung: "Razer đã, đang và sẽ luôn tạo ra các sản phẩm với công nghệ tiên tiến để mang lại cho người chơi trải nghiệm tốt nhất có thể. Với Razer Nari Ultimate, mọi người đều có thể chiến đấu theo một phong cách hoàn toàn mới với HyperSense."

Như một lẽ đương nhiên, HyperSense sẽ là tính năng chỉ có ở Razer Nari Ultimate, cộng thêm công nghệ haptic tạo ra phản hồi cho từng cảm ứng của diễn biến, lấy âm thanh từ những tín hiệu đến từ trò chơi. Nhờ có nó mà ta có thể cảm nhận được những chiếc máy bay đang gầm lên trên cao, hay tiếng giật từ những đợt xả súng, hoàn toàn như tạo ra một khung cảnh thật đang vang lên bên cạnh tai của bạn.

Razer ra mắt Nari Ultimate - Tai nghe không dây siêu chất đi kèm với tính năng haptic hiện đại - Ảnh 3.

Một số tính năng khác của dòng Nari có thể kể đến như THX Spatial Audio giúp giả lập một không gian âm thanh 360 độ xung quanh bạn, đem lại những tác động lên giác quan một cách cao độ. Thiết kế khung nhôm nhẹ nhàng, Headband có khả năng tự điều chỉnh cho vừa với đầu và Ear Cup có thể xoay, thậm chí là còn giúp cho những người đeo kính giảm áp lực từ kính lên mắt. Đệm tai cũng được cách âm tốt và còn có cả đệm làm mát bằng gel.

Hiện Razer Nari Ultimate đang được bán với giá 200$, tương đương với 4,65 triệu đồng. Nếu bạn cảm thấy HyperSense là không cần thiết thì có thể cân nhắc Razer Nari Essential với giá 149$ (khoảng 3,46 triệu), và thậm chí khi loại bỏ tính năng đệm tản nhiệt thì nó chỉ còn 99,99$ (2,3 triệu đồng) mà thôi.