Nhìn lại toàn cảnh sự kiện Đấu Trường Máy Tính SS4 Vietnam LAN Party được tổ chức tại Hà Nội

Đấu Trường Máy Tính là LAN Party do Intel và các đối tác ASUS, CORSAIR, DELL, GIGABYTE, HP, MSI, SAMSUNG, TENDA, WESTERN DIGITAL phối hợp tổ chức tại Hà Nội vào 23/09 vừa qua.

Đấu Trường Máy Tính năm nay đã tổ chức một giải Pubg với tổng giá trị giải thưởng lên tới 120.000.000 VNĐ. Tại đây quy tụ hơn 80 game thủ với 20 đội trong đó có những cái tên danh tiếng như Refund Gaming, GameHome Esports, Divine,... Thể thức thi đấu được tổ chức với 4 trận đấu tính điểm 2 trận ở thể loại TPP, 2 trận FPP.

Mặc dù gặp nhiều khó khăn do yếu tố khách quan gây ra khiến chương trình kéo dài hơn dự kiến nhưng với sự thi đấu hết mình của các đội tuyển với những pha xử lý mãn nhãn đã làm hài lòng người tham dự.

Kết quả chung cuộc:

  • Đội vô địch: SGD – Sky Gaming Daklak
  • Giải nhì: GameHome Esports
  • Giải ba: Refund Gaming
  • Giải MVP: Refund_Pino

Tuy nhiên, giải Pubg hấp dẫn này không phải là tất cả những gì một Đấu Trường Máy Tính mang đến cho người tham dự.

Nếu lượn quanh một vòng, người đến dự hoàn toàn có thể được trải nghiệm những dàn máy khủng được độ cực đẹp mắt, hay tham gia một số chương trình trải nghiệm ngay tại quầy để rinh quà mang về nhà. Dĩ nhiên điều này nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt của các bạn trẻ yêu công nghệ vì cơ hội trải nghiệm như vậy không phải lúc nào cũng có.

Điểm hấp dẫn tại Đấu Trường Máy Tính chắc chắn không thể bỏ qua sự kiện đấu giá "Giờ vàng" đủ thu hút với những bạn muốn rinh về những sản phẩm công nghệ với giá cực hấp dẫn.

Biểu cảm thú vị của Hoàng Viruss khi tham dự đấu giá

Một số hình ảnh khác tại sự kiện:

Rất nhiều bạn trẻ đã có mặt từ rất sớm

Chương trình rất đông các bạn trẻ tới tham dự

Mặc dù kết thúc đã lâu nhưng dư vị Đấu Trường Máy Tính mùa 4 với sự đồng hành của những cộng đồng công nghệ lớn như Vietnam Gaming Setup hay Voz vẫn còn đọng lại. Qua đó, càng thấy rõ được sự trưởng thành của cộng đồng yêu công nghệ Việt Nam đang dần lớn mạnh, hẹn gặp các bạn vào các sự kiện sắp tới.