Đồng hồ Galaxy Watch Active lộ cấu hình, không hỗ trợ 4G LTE

Galaxy Watch Active được khẳng định là thế hệ tiếp nối mẫu đồng hồ thông minh kiểu dáng thể thao Gear Sport của Samsung, song rất tiếc là một số tường thuật cho rằng gần như chắc chắn Watch Active thiếu hỗ trợ 4G LTE.

Samsung hồi năm ngoái từng giới thiệu mẫu smartwatch Galaxy Watch và qua đó đánh dấu việc chuyển hướng sử dụng “từ khóa” Galaxy trong tên gọi dòng đồng hồ thông minh của hãng này.

Theo cập nhật mới nhất, làng thiết bị đeo vừa lộ thêm nhiều thông tin quan trọng về chiếc Galaxy Watch Active, sản phẩm tiếp nối Gear Sport. 

Ảnh minh họa.

Cụ thể hơn, nguồn tin thân cận với Samsung cho biết chiếc đồng hồ thông minh Galaxy Watch Active sẽ được loại bỏ hoàn toàn thiết kế vòng xoay (bezel) bên ngoài màn hình và đương nhiên, fan của dòng sản phẩm này sẽ không thể dùng “bánh xe” này để điều hướng quanh giao diện người dùng như trước đây.

Cũng từ sự thay đổi này, chiếc Galaxy Watch Active được kỳ vọ sẽ có kiểu khung viền màn hình “mượt” hơn thay vì góc cạnh như trước.

Về phần cứng, Galaxy Watch Active được tiết lộ sẽ sở hữu màn hình tròn 1,1 inch hỗ trợ độ phân giải 360x360 pixel.

Ngay bên ngoài phần khung là 2 nút chức năng vật lý bố trí ở bên phải tựa như các kiểu đồng hồ cơ. Galaxy Watch Active sẽ sở hữu pin dung lượng 236mAh, chạy bộ xử lý Exynos 9110, hỗ trợ kết nối Wi-Fi, NFC, Bluetooth 4.2. Tuy nhiên, sản phẩm mới sẽ không hỗ trợ kết nối 4G LTE.

Nhiều khả năng, mẫu smartwatch Galaxy Watch Active sẽ được Samsung giới thiệu trong khuôn khổ triển lãm MWC 2019.