Apple AirPods 2: Rượu mới nhưng bình vẫn cũ?

Mẫu tai nghe không dây Apple AirPods thế hệ thứ hai được khẳng định sẽ vẫn giữ nguyên kiểu dáng, nhưng những cải tiến bên trong sẽ giúp sản phẩm mạnh về âm bass hơn và nhiều cảm biến hơn.

Tính đến thời điểm hiện tại, tai nghe không dây Apple AirPods đã hiện diện khá lâu trong khi thế hệ tiếp nối mãi vẫn chưa thấy tăm hơi. Làng thiết bị đeo gần đây cũng đã xuất hiện ít nhiều bằng chứng cho thấy ngày ra mắt của mẫu tai nghe Bluetooth Apple AirPods thế hệ thứ hai đã cận kề. Gần đây nhất, Apple AirPods 2 từng được nhắc đến là sẽ không có những thay đổi về kiểu dáng thiết kế.

Cập nhật mới nhất từ Slashgear lại một lần nữa khẳng định điều này. Những thay đổi trên mẫu tai nghe Apple AirPods 2 có chăng chính là từ bên trong. Sản phẩm tiếp nối AirPods được cho rằng sẽ trang bị nhiều cảm biến hơn, trong đó có cả cảm biến đo nhịp tim. Không chỉ vậy, những cải tiến về phần cứng còn giúp mẫu tai nghe Apple AirPods thế hệ thứ hai sẽ cho âm trầm (bass) sâu và khỏe hơn thế hệ đầu.

Tai nghe Apple AirPods thế hệ tiếp nối sẽ vẫn trung thành với kiểu thiết kế cũ.

Hiện tại cũng có nguồn tin rò rỉ tiết lộ Apple AirPods 2 sẽ có thêm tùy chọn màu đen bên cạnh phiên bản trắng truyền thống. Tuy không có thay đổi lớn về kiểu dáng, nhưng phần củ tai sẽ được tút lại giúp tăng độ tiếp xúc hơn khi cầm nắm cũng như giúp người dùng khỏi lo lắng củ tai rớt khỏi tai trong những hoạt động thường ngày. Sản phẩm tiếp nối mẫu tai nghe không dây Apple AirPods đời đầu cũng được cho rằng sẽ có giá bán không rẻ, ở mức 200 USD. Được biết, mẫu tai nghe Apple AirPods thế hệ đầu tiên hiện có giá bán cũng đã không mấy dễ chịu, tầm 150 USD.