Kaspersky Lab giành giải thưởng CEIA hạng mục Bảo mật An ninh mạng 2018

Giải thưởng CEIA hạng mục Bảo mật An ninh được bầu chọn bởi hàng chục ngàn độc giả và chuyên gia, thể hiện sự khách quan của giải thưởng đối với các hạng mục nói chung và giải thưởng của Kaspersky Lab nói riêng.

Trải qua hai vòng thi trong vòng bốn tháng với các tiêu chí đánh giá nghiêm ngặt, vào đầu năm 2019, Kaspersky Lab đã giành giải thưởng CEIA hạng mục Bảo mật An ninh mạng dành cho tổ chức có các giải pháp và công nghệ bảo mật hàng đầu. Giải thưởng được bầu chọn bởi hàng chục ngàn độc giả và chuyên gia, thể hiện sự khách quan của giải thưởng đối với các hạng mục nói chung và giải thưởng của Kaspersky Lab nói riêng.

Ông Stephan Neumeier, Giám đốc điều hành Kaspersky Lab khu vực Châu Á Thái Bình Dương chia sẻ: “Kaspersky Lab, thông qua Khung bảo mật thích ứng (Kaspersky Adaptive Security Framework), đã mang đến các giải pháp toàn diện để tăng cường bảo mật cho người dùng - từ tìm kiếm các mối đe dọa, giảm thiểu rủi ro, liên tục theo dõi, cho đến quản lý sự cố an ninh mạng. Chúng tôi không ngừng nỗ lực để đi trước các tội phạm mạng, nhằm bảo đảm an toàn thông tin cho các công ty, chính phủ và người dùng. Các giải thưởng độc lập như CEIA chứng minh rằng những nỗ lực của chúng tôi thực sự đã có kết quả. Đây cũng là minh chứng cho sự minh bạch và chủ trương không thiên vị của Kaspersky Lab, bảo vệ thế giới – gồm tất cả các quốc gia và công dân của họ khỏi tội phạm mạng”.

CEIA (China Enterprise IT Award) được tổ chức bởi D1Net - một mạng lưới doanh nghiệp truyền thông chuyên nghiệp. Tiền thân của giải thưởng này là là CCCA (Giải thưởng điện toán đám mây Trung Quốc) và CENA (Giải thưởng mạng và truyền thông doanh nghiệp Trung Quốc). Giải thưởng đã được tổ chức thành công trong nhiều năm và trở thành nguồn tham khảo chính cho chính phủ, doanh nghiệp, chuyên viên công nghệ thông tin khi lựa chọn sản phẩm. Giải thưởng CEIA hạng mục Bảo mật An ninh mạng 2018 bao gồm các hạng mục như: điện toán đám mây, an ninh mạng, big data, trung tâm dữ liệu, thành phố thông minh, mạng, trí tuệ nhân tạo, truyền thông doanh nghiệp và công việc văn phòng.

Theo ông Alvin Cheng, Tổng Giám đốc của Kaspersky Lab Greater Trung Quốc, Kaspersky Lab đã và đang đầu tư rất nhiều vào R&D với tư cách là một công ty bảo mật mạng hàng đầu. Đó là lý do tại sao hơn một phần ba nhân viên của công ty là các chuyên gia R&D đang phát triển và duy trì tất cả các giải pháp của Kaspersky Lab. Đây cũng chính là chìa khóa để công ty tiếp cận toàn diện lĩnh vực an ninh mạng. Trong hơn 20 năm, Kaspersky Lab đã phát triển các giải pháp bảo mật nghiêm ngặt nhất cho các môi trường khác nhau, nhận được nhiều giải thưởng và được đông đảo người dùng trên thế giới tin tưởng và lựa chọn.

Niềm tự hào của Kaspersky Lab - cách tiếp cận HuMachine Intelligence™, dựa trên phân tích hành vi và thuật toán học máy, là sự kết hợp giữa trí tuệ nhân tạo và chuyên môn của các nhân viên ưu tú của công ty. Đây là giải pháp tiên tiến dựa trên công nghệ tương lai. Hơn nữa, các giải pháp của Kaspersky Security có khả năng thích ứng linh hoạt, có thể giải quyết các vấn đề trong mọi môi trường công nghệ, hỗ trợ mọi quy trình kinh doanh, cung cấp và mở rộng chương trình quản lý rủi ro bảo mật mạng.

Kaspersky Lab đã và đang mở rộng thị trường tại Châu Á Thái Bình Dương (APAC), minh chứng là đội ngũ R&D của công ty đang phủ khắp các quốc gia trong khu vực. Công ty coi APAC là thị trường trọng điểm để tăng trưởng người dùng vì Kaspersky Lab phục vụ cả các nền kinh tế mới nổi cũng như các nước phát triển. Với bối cảnh các mối đe dọa ngày càng đa dạng trong khu vực, Kaspersky Lab đặt mục tiêu cung cấp một danh mục bảo mật toàn diện, bao gồm bảo mật từ cá nhân đến doanh nghiệp và thậm chí cả ngành công nghiệp sở hữu cơ sở hạ tầng quan trọng.

Tính đến nay, hơn 400 triệu người dùng đã chọn các công nghệ của Kaspersky Lab để bảo vệ quyền riêng tư, tài sản kỹ thuật số và dữ liệu quan trọng của họ khỏi tất cả các mối đe dọa trên mạng. Công ty cũng đã cung cấp chương trình bảo mật cho các hệ thống và quy trình dữ liệu của hơn 270.000 doanh nghiệp lớn, các tiện ích công cộng, cũng như những doanh nghiệp vừa và nhỏ. Mỗi ngày, Kaspersky Lab phát hiện hơn 310.000 tệp độc hại mới có khả năng gây mất an toàn bảo mật cho người dùng.