Google Pixel 3 XL cũng sẽ có thiết kế màn hình tai thỏ

Phiên bản XL của mẫu smartphone cao cấp Google Pixel 3 cũng sẽ mang phong cách màn hình tựa như iPhone X. Trong khi đó, người anh em Google Pixel 3 sẽ vẫn trung thành với kiểu màn hình như người tiền nhiệm Google Pixel 2.

Bloomberg mới đây tiết lộ trong bộ sưu tập smartphone cao cấp tiếp nối dòng sản phẩm Google Pixel ra mắt hồi năm ngoái sẽ có sản phẩm mang phong cách thiết kế màn hình tai thỏ tựa như iPhone X của Apple.

Tuy nhiên, nguồn tin này khẳng định trong 2 sản phẩm mới, chỉ phiên bản Pixel 3 XL được Google chuyển sang dùng màn hình với phần notch trên đỉnh nhằm mang lại không gian trải nghiệm thoáng đãng hơn. Google Pixel 3 XL cũng được tiết lộ sẽ sở hữu camera kép ở phần notch. Tuy nhiên, bộ đôi Google Pixel 3 và Pixel 3 XL sẽ vẫn chỉ được trang bị duy nhất camera ở mặt lưng. Những mẫu smartphone cao cấp của Google sẽ dùng phần mềm để xử lý hiệu ứng xóa phông thay vì trợ lực bằng một camera phụ đi kèm như xu hướng hiện tại.

Google Pixel 3 XL sẽ là đại diện được Google ứng dụng thiết kế màn hình tựa như iPhone X.

Theo giới quan sát, Google Pixel 3 và Google Pixel 3 XL sớm muộn sẽ xuất hiện trong tháng 10/2018. Được biết, Google hồi năm 2017 cũng chọn tháng 10 để ra mắt bộ đôi Google Pixel 2 và Pixel 2 XL. Như KenhTinGame từng thông tin, sau gần 2 năm tính từ lần đầu chính thức xuất hiện đến nay, bộ đôi smartphone Pixel and Pixel XL thế hệ đầu tiên đã chính thức bị Google khai tử. Cụ thể hơn, bộ đôi smartphone cao cấp một thời Pixel và Pixel XL đã được “gỡ” khỏi danh mục sản phẩm bày bán trên cửa hàng trực tuyến Google Store của hãng này.

Pixel và Pixel XL là 2 mẫu smartphone từng được Google chính thức giới thiệu hồi năm 2016. Google Pixel XL được iFixit đánh giá là có thiết kế dễ dàng sửa chữa hơn hẳn những mẫu smartphone cao cấp khác mà các chuyên gia phẫu thuật này từng khám phá. Cũng theo giải thích, sở dĩ Google Pixel XL được xếp vào hạng dễ sửa là vì đa phần thành phần bên trong máy được thiết kế theo dạng mô-đun.