Sắp diễn ra triển lãm phim và công nghệ truyền hình Việt Nam 2018

Triển lãm Telefilm 2018 là sự kiện quan trọng thường niên, cầu nối vững chắc, uy tín của ngành truyền hình Việt Nam và quốc tế. Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 7-9/6/2018.

Sau 5 năm phát triển và đồng hành cùng ngành công nghiệp phim và truyền hình Việt Nam, Telefilm đã trở thành sàn giao dịch hiệu quả cho các nhà sản xuất, phân phối nội dung, chương trình, bản quyền, các đơn vị cung cấp dịch vụ, thiết bị, công nghệ... Triển lãm quốc tế Phim và Công nghệ truyền hình - Telefilm Viet Nam 2018 dưới sự chủ trì của đài truyền hình Việt Nam - VTV cùng phối hợp tổ chức với công ty Adpex sẽ diễn ra từ ngày 7-9/6/2018. Sự kiện này quy tụ hơn 150 đơn vị tham gia trưng bày đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ, với sự góp mặt của hơn 3000 chuyên gia được kì vọng sẽ tiếp tục mở ra cơ hội phát triển cho các đơn vị truyền thông.

Đại diện ban tổ chức Telefilm Việt Nam 2018 chia sẻ về các hoạt động của triển lãm.

Bên cạnh các tên tuổi của ngành truyền thông và truyền hình của Việt Nam như: VTV, VOV, SCTV, VTV Cab, Sunrise, ADT, Vietcom…, sự xuất hiện trong 2 năm gần đây những hãng sản xuất phim Việt Nam như VFC, Vietfilm, Fafim đã chứng tỏ Việt Nam đang vươn lên mạnh mẽ trong xu hướng nội địa hóa nội dung, chương trình.

Telefilm cũng luôn luôn nhận được sự hưởng ứng tham gia từ các quốc gia và vùng lãnh thổ có ngành truyền hình và điện ảnh tiên tiến trên thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Ấn Độ, Trung Quốc, Singapore, Đài Loan, Hồng Kong… Năm nay Telefilm còn có sự góp mặt của Vương quốc Anh, một trong những cường quốc điện ảnh; Philipin - quốc gia đang phát triển mạnh mẽ với top những phim truyện truyền hình cùng dàn diễn viên nổi tiếng rộng khắp khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Sự kiện dự kiến sẽ thu hút một số cơ quan, đơn vị nổi tiếng trong giới truyền thông, truyền hình quốc tế như tập đoàn truyền thông nổi tiếng đến từ Thái Lan JKN, nhà sản xuất chương trình truyền hình và cung cấp các dịch vụ truyền thông quảng cáo hàng đầu Thái Lan. JKN Global Media Public Company Limited là công ty hàng đầu về phân phối và quản lý nội dung truyền hình quốc tế ở Thái Lan. Cùng với sự dày dạn kinh nghiệm của ban lãnh đạo công ty, tầm nhìn của JKN Global Media Public Company Limited là trở thành doanh nghiệp thương mại toàn cầu số 1 trong lĩnh vực cung cấp và xuất nhập khẩu nội dung giải trí.

Hoạt động song song cùng với triển lãm thiết bị là chuỗi các sự kiện hội thảo giới thiệu xu hướng mới nhất trong ngành công nghiệp film và phát thanh truyền hình.

  • Hội thảo 1 với chủ đề "OTT- tương lai truyền hình" do trung tâm tin tức VTV24 - Đài truyền hình Việt Nam chủ trì
  • Hội thảo 2 với chủ đề "Phát triển nội dung truyền hình trong bối cảnh chuyển dịch số" do trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam VFC chủ trì