"Hot trend" Google ngày 2/3: Ninh Dương Lan Ngọc, Real Madrid, Everton

Trưa 2/3, Google Trends bất ngờ ghi nhận xu hướng tăng mạnh của chủ đề Ninh Dương Lan Ngọc.

Tính tới 14h ngày 2/3, các chủ đề Ninh Dương Lan NgọcReal Madrid và Everton đang lần lượt chiếm 3 vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng tìm kiếm của Google.

Trong đó, Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện trong một vài bản tin không mấy tích cực, đang được chia sẻ mạnh trên mạng xã hội tạo thành "hot trend" kéo theo sự lên ngôi của từ khóa 'Gái già lắm chiêu' (một bộ phim có Ninh Dương Lan Ngọc đóng), 'link' hay 'clip Ninh Duong Lan Ngoc',...

"Hot trend" Google ngày 2/3: Ninh Dương Lan Ngọc, Real Madrid, Everton - 1

"Hot trend" Google ngày 2/3: Ninh Dương Lan Ngọc, Real Madrid, Everton - 3

Người dùng internet ở 63/63 tỉnh, thành tại Việt Nam đều đang tìm kiếm Ninh Dương Lan Ngọc, theo báo cáo của Google Trends.

Chưa rõ các thông tin xoay quay Ninh Dương Lan Ngọc nói trên thực hư ra sao nhưng cũng liên quan tới "ngọc nữ" này, tối nay, cô sẽ phát hành MV "Mãi iu nhé anh!" hợp tác cùng Liên Quân Mobile. MV do Ninh Dương Lan Ngọc và OnlyC song ca.

Chủ đề Real Madrid thì gắn liền với Vinicius Junior - sao trẻ người Brazil ghi bàn thắng duy nhất cho Real Madrid trong trận gặp Sociedad rạng sáng 2/3 (kết quả chung cuộc: 1 - 1). Qua trận đấu này, Vinicius Junior cũng đánh dấu 100 trận khoác áo Real Madrid.

Everton cũng có trận đấu vào khuya 1/3 và đã giành chiến thắng 1 - 0 trước Southampton, qua đó cân bằng điểm số với Liverpool. Trận đấu quan trọng này thu hút sự quan tâm theo dõi của đông đảo người hâm mộ bóng đá Ngoại hạng Anh, đã đưa từ khóa Everton lên top tìm kiếm của Google.