Ngô Diệc Phàm bị hàng loạt ứng dụng "phong sát", netizen tiếc nuối nhưng vẫn không quên cà khịa

Dù rất yêu thích các bài hát của Ngô Diệc Phàm nhưng chúng đã bị xoá bỏ trên các ứng dụng nghe nhạc, netizen cũng đã đồng loạt "quay xe" dữ dội.

Tối ngày 31/7, trang China News dẫn lại tuyên bố cực nóng của cảnh sát Bắc Kinh về việc chính thức bắt giữ Ngô Diệc Phàm vì tình nghi hiếp dâm. Nguyên văn bài đăng của cảnh sát như sau: "Liên quan đến các bài viết trên MXH với nội dung 'ông Ngô * Phàm lừa nhiều cô gái trẻ để quan hệ tình dục cùng nhiều vấn đề khác, sau quá trình điều tra, cảnh sát Triều Dương Bắc Kinh đã tiến hành tạm giữ Ngô * Phàm (nam, 30 tuổi, quốc tịch Canada) vì tình nghi hiếp dâm theo quy định của pháp luật. Công tác điều tra, xử lý vụ việc đang được tiếp tục triển khai".

Ngô Diệc Phàm bị hàng loạt ứng dụng phong sát, netizen tiếc nuối nhưng vẫn không quên cà khịa - Ảnh 1.

Thông tin này đã thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng mạng. Tia hy vọng cuối cùng của các fan cuồng cũng dường như dập tắt sau thông báo của cảnh sát nhưng vẫn có rất nhiều fan u mê quyết theo đuổi idol tới tận đồn công an.

Mới đây, một trong những ứng dụng stream nhạc hàng đầu của Trung Quốc - Netease Music gỡ hết các bài hát của Ngô Diệc Phàm trên nền tảng này khiến netizen xôn xao.

Ngô Diệc Phàm bị hàng loạt ứng dụng phong sát, netizen tiếc nuối nhưng vẫn không quên cà khịa - Ảnh 2.

Thông báo xoá hết nhạc của Ngô Diệc Phàm từ Netease Music

Ngoài ra, Douban đã xoá tên Ngô Diệc Phàm khỏi nền tảng, tìm kiếm không hiển thị, tên cũng biến mất khỏi toàn bộ các phim như: Hoá ra anh vẫn ở đây, Thanh Trâm Hành, Tây Du 2, Nam Phương Có Kiều Mộc, Có một nơi chỉ chúng ta biết... và các show truyền hình khác.

Tương tự, QQ Music cũng đã xoá toàn bộ bài hát và tên của Ngô Diệc Phàm khỏi nền tảng nghe nhạc. Cái tên Ngô Diệc Phàm gần như đã bốc hơi toàn bộ trừ những tin tức về vụ việc vẫn đang được cập nhật.

Rất nhiều netizen để lại những bình luận bày tỏ sự thất vọng, tiếc nuối nhưng cũng không thể nghe nổi các ca khúc mà mình từng rất thích. Tuy tiếc nuối nhưng các netizen đều ủng hộ Netease Music và còn cho rằng các ứng dụng hơi chậm so với nhãn hàng, cũng chờ đợi thêm các ứng dụng khác gỡ bỏ chúng.

Ngô Diệc Phàm bị hàng loạt ứng dụng phong sát, netizen tiếc nuối nhưng vẫn không quên cà khịa - Ảnh 4.

Dù rất yêu thích nhưng... "nhạc nhẽo gì tầm này nữa"

Ngô Diệc Phàm bị hàng loạt ứng dụng phong sát, netizen tiếc nuối nhưng vẫn không quên cà khịa - Ảnh 5.

Vẫn không quên "cà khịa" tổ chức offline với fan trong tù

Ngô Diệc Phàm bị hàng loạt ứng dụng phong sát, netizen tiếc nuối nhưng vẫn không quên cà khịa - Ảnh 6.

Được nghe live rồi thì cần gì app nữa đâu

Nguồn ảnh: Facebook Sạp báo Hoa Ngữ