Samsung giới thiệu về Over the Horizon 2018

Over the Horizon là bản nhạc chuông đã góp phần "làm nên thương hiệu Samsung". Cứ mỗi dòng máy mới ra đời, Samsung lại gắn với một đoạn nhạc chuông Over the Horizon khác nhau.

Nếu bạn là "tín đồ của Samsung", hẳn bạn chỉ nghe đoạn nhạc chuông Over the Horizon là bạn nhận biệt được đó là dòng máy nào. Và bản nhạc chuông Over the Horizon 2018 là dành cho Galaxy S9.

"Over the Horizon 2018" sẽ chính thức ra mắt cùng với Galaxy S9 và Galaxy S9+ vào ngày 25/2 tới đây tại Barcelona.

Mới đây, Samsung vừa giới thiệu phiên bản mới nhất của bản nhạc chuông "Over the Horizon 2018", đã làm nên thương hiệu của công ty, dành cho dòng smartphone mới nhất - Đó là chiếc Galaxy S9 của hãng, theo Sammobile.

"Over the Horizon" vốn là bản nhạc chuông mặc định của các thiết bị Galaxy kể từ năm 2011 và chắc chắn là một trong những bản nhạc chuông được nhiều người biết đến nhất trên thế giới.

Theo đại diện của Samsung, phiên bản "Over the Horizon 2018" có sức mạnh để thư giãn tâm trí, chữa lành tâm hồn và nó sẽ vang lên với tất cả người nghe bất kể tuổi tác của họ.

Hãng cũng "bật mí": "Over the Horizon 2018" được sáng tác bởi nhà soạn nhạc người Iceland, là nhạc sỹ tài ba Pétur Jónsson. Ông là người đã dẫn dắt người nghe đến với “hành trình khám phá" những cái hay, cái đẹp trong bầu khí quyển.

Đoạn video được Samsung phát hành và giới thiệu kèm theo đã cho thấy sự kết hợp giữa những giai điệu nhẹ nhàng với những bức ảnh phong cảnh về các ngọn núi mù sương hay phủ tuyết và những vách đá lởm chởm, mang vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên vùng Bắc Âu.

Samsung cho hay, "Over the Horizon 2018" sẽ chính thức ra mắt cùng với Galaxy S9 và Galaxy S9+ vào ngày 25/2 tới đây tại Barcelona.