Tai nghe Samsung Galaxy Buds: Rẻ hơn, pin ‘trâu’ hơn Apple AirPods

Mẫu tai nghe không dây thế hệ mới Galaxy Buds của Samsung còn hấp dẫn vì được tích hợp công nghệ Ambient Sound cải tiến và cụm micro giúp ghi âm rõ trong hầu hết điều kiện môi trường.

Không ngoài dự đoán, Samsung mới đây đã chính thức ra mắt mẫu tai nghe không dây thực thụ (true wireless) Galaxy Buds sở hữu nhiều đặc tính hấp dẫn và quan trọng là có giá bán không hề đắt đỏ như sản phẩm của Apple. Về cơ bản, mẫu tai nghe Galaxy Buds của Samsung cũng có thiết kế hoàn toàn không dùng đến bất kỳ kết nối vật lý nào. Sản phẩm chỉ gồm hai củ tai và bộ case bảo vệ kiêm chức năng sạc pin cho tai nghe khi không dùng đến.

Về tính năng, Galaxy Buds được nhà sản xuất ứng dụng công nghệ tinh chỉnh âm thanh đặc biệt của AKG hứa hẹn mang lại chất âm đủ sức cạnh tranh với hầu hết đối thủ trong tầm giá hiện tại. Không chỉ được “tút” khả năng chơi nhạc, Samsung Galaxy Buds còn được ứng dụng công nghệ Ambient Sound vốn mang lại khả năng “hòa trộn” âm thanh từ môi trường bên ngoài với nhạc bên trong lúc đang giải trí hoặc có thể giúp chủ nhân thiết bị nghe rõ những thông báo xung quanh mà không cần phải tháo rời tai nghe khỏi tai.

Mẫu tai nghe không dây Galaxy Buds còn được Samsung trang bị hệ thống micro Adaptive Dual mang lại chất lượng đàm thoại trong trẻo trong hầu hết môi trường. Đáng chú ý, Galaxy Buds có thể cho thời gian dùng pin lên đến 6 giờ, cao hơn mức 5 giờ của mẫu tai nghe Apple AirPods. Bộ sạc đi kèm Galaxy Buds cũng được khẳng định có thể cho thời gian sử dụng tai nghe 2 giờ chỉ với 15 phút sạc. Galaxy Buds cũng có thể được sạc bằng những bộ sạc không dây tương thích.

Với Galaxy Buds, nhờ tích hợp trợ lý ảo thông minh Bixby, người dùng có thể nhanh chóng kiểm tra thời lượng pin, thực hiện cuộc gọi, gửi tin nhắn bằng giọng nói cực kỳ tiện dụng. Theo công bố, tai nghe Samsung Galaxy Buds sẽ có giá bán ở mức 130 USD.