Thermaltake giới thiệu chiếc bàn chơi game có giá "cắt cổ", lên tới gần 30 triệu đồng

Chiếc bàn chơi game của Thermaltake rất xịn, nhưng mà giá thì đúng là ngã ngửa.

Mới đây hãng gear nổi tiếng Thermaltake đã giới thiệu thế hệ sản phẩm mới của mình với chiếc bàn chơi game "Level 20 RGB Battlestation Gaming Desk" khiến cho cả thế giới phải ngỡ ngàng. Sản phẩm này có trang bị dàn đèn LED đổi màu RGB có khả năng đồng bộ với rất nhiều thứ khác của hãng này. Tuy nhiên thực tế thì mọi người bị ngỡ ngàng bởi cái giá 1200 USD, tương đương khoảng 28 triệu đồng, quá là 'cắt cổ' của chiếc bàn gaming này. 

Thermaltake giới thiệu chiếc bàn chơi game có giá cắt cổ, lên tới gần 30 triệu đồng - Ảnh 1.

Bên canh đèn đóm thì Level 20 RGB Battlestation Gaming Desk còn có thêm một số khả năng khác, ví dụ như khả năng điều chỉnh độ cao tùy thích. Thậm chí nó còn nhớ được 4 mốc cho game thủ gán sẵn, thay đổi dễ dàng tùy theo ý thích. Độ cao tùy chỉnh được rơi vào khoảng từ 70 - 110 cm, khá ổn.

Thermaltake giới thiệu chiếc bàn chơi game có giá cắt cổ, lên tới gần 30 triệu đồng - Ảnh 2.
Thermaltake giới thiệu chiếc bàn chơi game có giá cắt cổ, lên tới gần 30 triệu đồng - Ảnh 3.

Mặt của bàn được làm bằng chất liệu đặc biệt, tạo ra cảm giác như bạn đang có một tấm mousepad khổng lồ luôn, khỏi phải mua thêm. Chất liệu để tạo nên nó cũng rất dày dặn, đó là hợp kim nhôm cao cấp có khả năng chịu lực hoàn hảo. Chiếc bàn có thể cân được trọng lượng 150 KG trên bề mặt. Kết hợp với chiều rộng dài là 75 cm và 165 cm thì game thủ có thể đặt tất cả mọi thứ của bộ máy tính chơi game lên mặt.

Thermaltake giới thiệu chiếc bàn chơi game có giá cắt cổ, lên tới gần 30 triệu đồng - Ảnh 4.

Ngoài ra, bộ đèn RGB của chiếc bàn có thể điều khiển và đồng bộ dễ dàng bởi phần mềm TT Plus RGB và Razer Chroma - một truyền thống của các sản phẩm gear đến từ Thermaltake.

Thermaltake giới thiệu chiếc bàn chơi game có giá cắt cổ, lên tới gần 30 triệu đồng - Ảnh 5.

Tuy vậy, như đã nói từ đầu, chiếc bàn này vẫn... quá là đắt. Với số tiền gần 30 triệu đồng thì bạn có thể mua nguyên một chiếc RTX 2080 Ti hữu hiệu hơn nhiều! Ngay cả khi so với những chiếc bàn biến đổi chiều cao bằng thủy lực kết hợp hệ thống điều khiển cực xịn thì nó cũng chỉ khoảng 600 USD thôi, việc bỏ thêm x2 để có bộ đèn RGB là rất phi lý! Chính vì vậy có lẽ Thermaltake sẽ phải giảm giá Level 20 RGB Battlestation Gaming Desk thật nhiều mới mong bán được.