“Cười bò” với trào lưu “Mang gì đi học cho ngầu” của đám học trò tinh nghịch trong ngày đầu năm học mới

Bạn cảm thấy uể oải khi phải chia tay kỳ nghỉ hè chỉ có ăn-ngủ-chơi và làm những điều mà mình thích. Hãy lên dây cót lại tinh thần và chuẩn bị để mình có thể nổi bật nhất trường trong năm học mới. 

Khả năng sáng tạo của các cô cậu học trò chắc chắn chưa bao giờ làm chúng ta thất vọng. Trong dịp năm học đến, hãy cùng xem họ đã làm gì để mình nổi bần bật giữa sân trường nhé!

Đầu tiên phải kể đến chiếc làn đi chợ màu sắc mới là “item” cùng thần thái chuẩn “model”. Thêm chiếc mũ hồng điệu đà với đôi dép tổ ong nữa thì đúng bài. Nhưng mà cẩn thận giám thị cho lên đứng cờ vì đôi dép mất thôi! Nguyễn Ngân Hà bình luận: “Chắc nghĩ mới nhớ vẫn chưa được mua cặp mới nên chắc bx nào đi học phải mượn mẹ cái làn đựng sách vở đi học đỡ mới được...”.

 (Ảnh: Võ Bình Lưu/Group Trường Người Ta)

Tiếp theo là chiếc sọt đi buôn luôn. Cộng thêm quả mũ bảo hiểm có kính như siêu nhân thì đúng chuẩn “không giống ai”, điểm 10 cho sự nổi bật. “10 điểm thần thái, về chổ.”, Thu Mai nhận xét ngắn gọn.

 (Ảnh: Vy Chu/Group Trường Người Ta)

Khi anh trai lớn nhưng vẫn thích lấy ba lô của em gái mầm non đi học thì kết quả là đây. Không biết cậu bạn này về có bị mẹ đánh đòn vì lấy của em không nhỉ? Ann Hà bình luận: “Khi mày trễ học thì con em mày đem giấu cái cặp đi mất, lấy cập nó đeo cho đỡ tức á”.

(Ảnh: Group Trường Người Ta)

Nhưng có lẽ pha cosplay Vô Diện rồi vừa lái xe vừa nhún nhẩy trên đường đi học thế này mới thực là đỉnh cao. Muốn nổi bật nhưng vẫn không quên đội nón bảo hiểm hồng mộng mơ cho đúng luật giao thông. Phương Ngọc bình luận: “Ngày đầu nhập lớp diện bộ này chắc chắn cô giáo lẫn bạn bè sẽ đều chú ý đến mà đầu tiên”.

(Nguồn: Tik Tok)

Và cuối cùng, đây mới chính là màn “comeback” đạt 10 điểm cho chất lượng. Vừa tránh được kẻ gian lấy cắp đồ, vừa khiến ai cũng phải ngoái lại nhìn lần 2, anh chàng sinh viên này đã nhận về ngàn like. Bess Phuong phấn khích: “Mai đi mua cái ổ khoá rồi áp dụng”.

(Ảnh: Group Trường Người Ta)

Còn bạn, năm học mới bạn có những "item chất" để mang đến lớp học mới khoe với chúng bạn không?/.