[HOT] Tuyệt Tình Cốc Đà Lạt đã mở cửa trở lại, còn đẹp "lợi hại" hơn xưa

Tin vui dành cho các bạn đây: Tuyệt Tình Cốc Đà Lạt đã chính thức được mở cửa trở lại sau một thời gian bị đóng cửa. Bạn còn chần chừ gì nữa mà chưa check-in tọa độ "sống ảo" siêu hot này? 

Tọa lạc ở thôn Suối Cạn, xã Lát, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng, Tuyệt Tình Cốc là địa điểm mới nổi từ năm 2017 nhưng đã trở thành tọa độ đình đám khiến giới trẻ mê mệt bởi hồ nước xanh ngọc bích đẹp cho người ta cảm giác như  đang lạc ở Tuyệt Tình Cốc trong những bộ truyện kiếm hiệp của tác giả Kim Dung. Mới nhất đây, Tuyệt Tình Cốc đã được phép mở cửa trở lại sau thời gian bị đóng cửa. 

Ảnh @kimngoc.nguyen.99

Tuyệt Tình Cốc cách khu trung tâm chợ Đà Lạt khoảng 22 km. Để đến đây, bạn đi dọc theo quốc lộ DT722 đến làng Cù Lần. Từ cổng làng Cù Lần, bạn đi thêm khoảng 400 m thì rẽ lên dốc đá núi bên tay trái, đi tiếp 3 km là tới nơi. 

Ảnh May Sutinee

Ảnh Hạnh Quân 

Là một mỏ đá hoa cương bị bỏ hoang, sau thời gian không khai thác, cùng với mưa và các mạch nước ngầm đã tạo nên một hồ nước có màu xanh ngọc bích này. Xung quanh hồ là vách đá cao sừng sững, uy nghi ôm lấy lòng hồ xanh. Vào ngày nắng, phong cảnh hai bên đường tới Tuyệt Tình Cốc trở nên thơ mộng hơn bởi sắc trắng của lau. 

Ảnh Hà Dương 

Ảnh Lương Thị Ngọc Huyền 

Tuyệt Tình Cốc nổi tiếng với hồ nước trong xanh màu ngọc bích, bên cạnh những tiểu cảnh lung linh như nan tre hình trái tim nổi giữa hồ, cây cầu tre, xích đu,... thì mới đây, tọa độ "sống ảo" siêu hot này có thêm xích đu tổ chim nữa đó! 

Ảnh ___ng.quyhhh

Xem xong bộ ảnh "tình bể bình" này, bạn sẽ thấy mùa hoa dã quỳ xứng đáng để gửi gắm cả thanh xuân như thế nào

Ảnh maypitchy

Ảnh:helennanh 

Đừng quên check-in cháy máy ở Tuyệt Tình Cốc phiên bản Đà Lạt đẹp "thần sầu" này nhé! 

Ảnh:film_chatdao

Ảnh:helennanh

Ảnh:ordyframe

Ảnh:tngngocnhi

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Đứng ngồi không yên khi Hà Nội lại xuất hiện thêm một mặt tiền cafe đẹp "hết nấc"