Bạn muốn hẹn hò: Ưng cái bụng lắm rồi nhưng cô gái vừa bỏ tóc giả, lên cơ bắp giữa sân khấu, chàng trai tỏ ngay thái độ lạ

Giọng nói, thái độ và cách nói chuyện tưng tửng của cô gái trong chương trình Bạn muốn hẹn hò đã khiến không ít người để lại những bình luận vô văn hóa. Thế nhưng phải sâu sắc và chân thành, thật thà thế nào mới được hiểu được rằng, để trở thành con người như cô ấy đâu phải chuyện dễ dàng.


Số phát sóng gần đây của chương trình Bạn muốn hẹn hò đã thu hút sự chú ý của dân mạng, sau khi Kim Hoa (24 tuổi) - một cô gái sẵn sàng lột xác trên sân khấu khiến Hữu Luân (30 tuổi) chàng trai cùng chơi thể hiện thái độ lạ. Ngay từ khi xuất hiện, cô gái đã thu hút sự chú ý của khán giả trong trường quay, bởi không phải sắc nước hương trời quá đà mà cô đã bộc lộ được sự thật thà, chất phác đến vô tư của mình trước ống kính máy quay. 



Kim Hoa cho biết mình là cô gái năng động, hoạt bát và thích nói chuyện. Cô nàng tự nhận xét mình khá trẻ con nên cần một người đàn ông trầm lặng, sâu lắng để làm chỗ dựa vững chắc. Kim Hoa đặc biệt thích âm nhạc sôi động, cứ hễ có nhạc vui là cô nàng có thể 'quẩy' tưng bừng. Điểm yếu là 'giờ dây thun', tuy nhiên điều này có thể cải thiện vì Kim Hoa thừa nhận mình thường phóng xe với tốc độ cao.

Kim Hoa từng trải qua 7 mối tình nhưng cứ được 30 ngày là chia tay vì những lý do củ chuối. Sau cùng cô thừa nhận rằng: Bạn trai nào của mình cũng đẹp, nên chắc vì người ta đẹp nên nghĩ có quyền 'hất' mình nhanh lắm. Tốt nhất là cứ yêu người xấu hơn mình cho 'dễ xài'.




Kim Hoa bỗng dưng lột xác khoe cơ bắp trên sân khấu khiến nhà trai sợ hãi

Trong khi đó, chàng trai Hữu Luân lại có vẻ là người điềm đạm, ít nói và khá chín chắn trong cuộc sống. Khi cả hai gặp nhau trong chương trình, Hữu Luân tặng Kim Hoa 4 chiếc kẹo do chị gái mua từ Hàn Quốc tặng, anh chàng để dành mãi không dám ăn, còn Kim Hoa tặng cho Hữu Luân chiếc mũ bảo hiểm 'vừa chất vừa an toàn'.

Cuộc trò chuyện của cả 2 được xen lẫn trong tiếng cười của khán giả vì sự hài hước của Kim Hoa, đến nỗi Quyền Linh phải nói rằng "lấy được cô vợ như thế này vui cửa vui nhà, vui cả làng xóm".


Chàng trai Hữu Luân tỏ thái độ lạ
Cái kết ai cũng đoán được cho cặp đôi

Ai cũng mong muốn một cái kết tốt đẹp cho Kim Hoa và Hữu Luân nhưng cục diện bỗng dưng thay đổi khi Kim Hoa sẵn sàng lột xác trên truyền hình để tìm được tình yêu đích thực. Cô gái đã bỏ tóc giả, gồng tay cơ bắp khiến đằng trai và 2 MC cực bất ngờ.

Chàng trai Hữu Luân đã tỏ thái độ ngã ngửa với những gì đang xảy ra với một cô gái hiền dịu trước đó. Giải thích về những hành động có phần khó hiểu của mình trên sân khấu, Kim Hoa nói rằng, cô muốn tìm được một nửa thực sự chứ không phải đến đây để vui, để cười, chính vì vậy cô không ngần ngại bộc lộ bản thân. Dù kết quả có thế nào nhưng cô tin rằng mình vẫn được sống đúng với con người thật của mình.


Hình ảnh mạnh mẽ, cá tính ngoài đời thực của Kim Hoa

Như đoán được trước cái kết, Hữu Luân đã không bấm nút trước cô gái chất phác thật thà ấy. Tuy nhiên cả Cát Tường và Quyền Linh đều hy vọng đâu đó trên thế gian sẽ có một chàng trai phù hợp với cô, tìm đến cô và cô sẽ được hạnh phúc.


Thích sống ảo trong toilet, chuyên nhét tiền trong giày, cô gái 1m52 bị chàng trai từ chối trong "Bạn muốn hẹn hò"