“Say như điếu đổ” trước vườn cúc họa mi sống ảo ở Đà Lạt chẳng thua kém gì Hà Nội

Đi du lịch Đà Lạt mà chưa tìm được vườn hoa nào ưng ý thì bạn nên ghé Happy Hill Đà Lạt ngay thôi. Cả một trời thương nhớ Hà Nội – đặc sản cúc họa mi nở rộ cực đẹp rồi đó 

 

Đà Lạt, cái tên khá quen thuộc với mọi người. Nhắc đến Đà Lạt, bạn sẽ nhớ đến cái không khí se se lạnh, những món ăn ngon và rẻ, những con dốc xinh xắn dễ thương. Và Đà Lạt còn là nơi có vô vàn chỗ chụp hình ”sống ảo” dành cho những ai đam mê chụp ảnh nữa. Nhu cầu đó cao đến mức tại Đà Lạt, đã có nhiều phim trường được ra đời chỉ nhằm phục vụ mục đích chụp ảnh, và Happy Hill - phim trường mới nằm ngay giữa hồ Tuyền Lâm - chính là một trong số đó.

Happy Hill là phim trường mới toanh của Đà Lạt, không phải ai cũng biết đâu nha. Cảnh trí ở đây đa dạng và được chăm chút một cách rất tỉ mỉ từ các góc, decor... để làm sao cho ra đời những bộ ảnh thần sầu nhất đó.

Dù bạn là kẻ mơ mộng hay là người năng động, buồn hay vui gì thì chắc hẳn ai cũng muốn  tranh thủ vài ngày cuối tuần mà rủ nhau lên Đà Lạt "đi trốn". Ở Đà Lạt luôn có đầy đủ những điều hấp dẫn không tên khiến ai đã một lần đặt chân đến là cứ muốn được quay lại mãi.

Nếu các bạn trót lỡ đem lòng mê mẫn khu vườn cúc họa mi ở Hà Nội mà không có dịp ghé thăm thì Khu du lịch Đá Tiên sẽ thỏa lòng mơ ước cho bạn với cánh đồng cúc họa mi siêu xinh ven hồ nha. Các bạn ơi, khi ghé cánh đồng cúc họa mi thì nhớ nhẹ nhẹ tay nhé, đừng bẻ hoa vì các anh chị ở đây phải chăm sóc kĩ lắm mới có được một nơi tuyệt vời như vầy cho các bạn đó!

Thêm một bí quyết cho team sống ảo được các bạn hay rỉ tai nhau là thời gian săn ảnh đẹp nhất ở “Ốc đảo thu nhỏ” này là lúc sáng sớm khi sương còn chưa tan hết đó. Nhớ lưu bí kiếp này lại để có những tấm ảnh triệu like nha.

 

Nếu bạn đã “trót yêu” loài hoa cúc họa mi, nhưng lại không thể ra Hà Nội ngắm, vậy còn chần chờ gì mà không đến ngay Happy Hill? Tuy vậy, bạn cần nắm lịch nở của loài hoa này trong vườn Happy Hill, để bức ảnh của bạn thêm phần màu sắc nhé.

Quá đẹp đúng không nào? Vậy còn chần chừ gì nữa mà không note ngay lịch cùng con bạn thân lên Đà Lạt và tận hưởng vườn cúc họa mi cho cả tỉ kiểu ảnh sống ảo này ngay thôi. 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848