Từng tỏ tình thất bại, Karik thử lại "vận may" nhưng tiếp tục bị Miu Lê đáp trả "phũ" hơn trước

Qua bao năm vẫn "crush" một người, tình cảnh của Karik khiến ai từng vào cùng hoàn cảnh có thể dễ dàng đồng cảm được.

Có phước như Jolie Nguyễn vừa dính ồn ào lại được đại gia cầu hôn bằng nhẫn kim cương khủng

Còn nhớ trong một lễ trao giải âm nhạc diễn ra vào năm 2017, khi lên nhận giải thưởng, Karik từng khiến khán giả bất ngờ khi tiết lộ về mẫu bạn gái thầm mến. Đó là một người cùng làm nghệ thuật và có tính cách điên điên một tí. Không ai khác, cô gái đó chính là nữ ca sĩ Miu Lê. Sau đó, khi tham gia một gameshow vào năm 2018, Karik được thách đó gọi điện để tỏ tình với Miu Lê. Nam rapper không ngần ngại nhanh chóng gọi điện thoại cho "crush" nhưng bị Miu Lê tránh né bằng cách bày tỏ là điện thoại mất sóng nên không nghe thấy gì và cúp máy ngay sau đó. Không nhận được câu trả lời còn bị dập máy, Karik chỉ biết “cười trừ” cho đỡ ngượng.

Karik lần đầu gọi điện tỏ tình với Miu Lê thì bị "crush" nói không nghe thấy gì rồi dập máy.

Thực hư tin đồn Hương Giang chia tay CEO Matt Liu sau biến cố tình ái?

Bao năm đã trôi qua nhưng Karik vẫn "mãi mãi một mối tình". Mới đây, giọng ca "Người lạ ơi" lại muốn thử lại vận may tỏ tình một lần nữa với "crush" năm xưa Miu Lê. Đáng chú ý là lần này, Miu Lê đã không còn viện lý do điện thoại mất sóng không nghe thấy gì nữa. Nữ ca sĩ lại có một câu trả lời khác "phũ" gấp đôi. Khi Karik bày tỏ: "Nếu bây giờ anh còn thích em, thì em có cho anh cơ hội không?". Đáp trả lời tỏ tình của Karik, Miu Lê nói: "Trời, đang đi toilet luôn á" với ngụ ý là anh chàng lại chọn thời điểm không thích hợp để tỏ tình nữa rồi.

Thử lại vận may lần 2 thì Karik còn nhận câu trả lời phũ hơn.

Giữa lúc Trấn Thành bị "người thân" phản bội, tình cũ Mai Hồ có động thái bất ngờ

Câu trả lời vừa ẩn ý vừa hài hước của Miu Lê khiến cho nhiều người hâm mộ vừa buồn cười, vừa thương cảm cho Karik. Chắc là anh chàng còn cần phải có thêm thời gian nữa mới "cưa đổ" được người con gái cá tính như Miu Lê rồi.

Trấn Thành công khai xác nhận Thiều Bảo Trâm yêu Sơn Tùng: Người ta giấu 6 năm trời giờ anh lại nói?