10x nô nức chuẩn bị khai giảng, trở lại trường học: Đau đầu trước vô vàn lựa chọn đồ đi học xinh lung linh

Lại chuẩn bị một mùa tựu trường nữa tới rồi, dân tình đang miệt mài sắm sửa chuẩn bị. Năm học mời này chắc chắn sẽ trở lại "lợi hại" hơn trước rất nhiều!

Năm nay, các trường học sẽ không tổ chức học tập trung trước ngày khai giảng nên tới cuối tháng 8, các bạn học sinh mới rục rịch rủ nhau sắm sửa cho năm học mới. Cả nửa đầu năm 2020 đã phải nghỉ nhiều do ảnh hưởng của dịch bệnh, nhớ trường, nhớ lớp, nhớ thầy cô và đám bạn "lầy lội", chắc hẳn các cô cậu học trò đang rất háo hức được tới trường rồi.

Các bạn 10x đang làm gì để chuẩn bị "back to school". Nghe đơn giản nhưng không khác gì idol comeback đâu, đầu năm có suôn sẻ thì cả năm mới rực rỡ được chứ!

Không chỉ là sách vở, đồng phục mà các bạn trẻ giờ còn chuẩn bị ti tỉ thứ cho năm học mới, từ đồ dùng học tập, balo, túi đựng lap cho tới những phụ kiện xinh xinh, hot trend. Mà càng ngày các món đồ này lại thu hút, địa điểm bán thì vô vàn, chẳng biết phải lựa chọn mua từ đâu nữa.

Đầu tiên phải kể đến ba lô, "chiếc túi ba gang" đựng cả thế giới của bất kỳ đứa học sinh nào. Vừa là món đồ không thể thiếu để đi học lại là một món phụ kiện, ba lô phải nhanh chóng "bắt trend" cho hợp thời chứ nhỉ?


(Ảnh: @zika_hila, @thienthu_amy, @saigonswagger, @vox.ngoc.traan)

Vậy thì xin mời lướt nhẹ các local brand @colkids.club, @swe.vn, @dirtycoins.vn, @highclubsg.com.vn, @saigonswagger, @tibivn... Đây chính là những cái tên sở hữu nhiều mẫu balo vừa cá tính vừa năng động đang được yêu thích đấy! Giá của loạt balo này sẽ dao động trong khoảng 300.000 - 600.000 đồng.


(Ảnh: @swe.vn, @dirtycoins.vn, @colkids.club, @highclubsg.com.vn)

Đồ dùng học tập có thể chia thành đồ dùng thiết yếu và các phụ kiện. Các đồ dùng không thể thiếu với học sinh có thể kể tới như vở, các loại bút, thước, hộp bút, bút xoá, tẩy... Địa chỉ xuất hiện ngay tắp lự trong suy nghĩ của nhiều học sinh chắc chắn là các nhà sách: Tiến Thọ, Trí Tuệ, Cá Chép, Fahasa...


(Ảnh: FB Nhà sách Tiến Thọ, Trí Tuệ, Fahasa)

Tuy nhiên, nếu đã là fan yêu thích các món đồ cute, màu mè, bắt mắt thì những địa điểm này các bạn đừng nên bỏ lỡ: Muji, Moji, Miniso, shop bán phụ kiện và đồ dùng học tập trên Shopee... Vô vàn đồ bạn chọn và đảm bảo lỡ bước chân vào là không thể ra.


Bút bi ở Muji có giá từ 19.000 đồng, còn các loại sổ từ 25.000 đồng trở lên. (Ảnh: Muji)


(Ảnh: Moji - Phụ kiện và quà tặng)


(Ảnh: Haru Store)


(Ảnh: Tuta Minimart)

Nhóm phụ kiện dành cho các bạn thích chơi hơn một chút có thể kể tới như dây đeo thẻ học sinh/thẻ ra vào, bình nước, móc khoá... Những món đồ này thì tùy vào sở thích, nhu cầu, khả năng tài chính mà các bạn có mua hay không. Địa chỉ mua nhóm đồ này cũng chủ yếu là những nơi bán đồ dùng học tập.


(Ảnh: Moji - Phụ kiện và quà tặng)

Đặc biệt, đồ dùng học tập còn là cách mỗi người thể hiện cá tính và sở thích nên không ít shop như Moji, Cây đầu to..., còn bày bán theo combo màu sắc. Nhìn thôi đã thấy mê nhỉ?!


(Ảnh: Cây đầu to)

Túi tote đi học thêm và túi chống sốc cho laptop cũng là thứ được nhiều người tìm kiếm bên cạnh những chiếc ba lô hữu dụng. Những cái tên tiêu biểu với mức giá trong khoảng 100.000 - 250.000 đồng, còn túi chống sốc sẽ đắt hơn, từ 200.000 - 350.000 đồng là Ziczac Design, Linlin Canvas, Flora Saigon, Tuivai.saigon...


(Ảnh: Linlin Canvas, Ziczac Design)

Với các bạn đi đạp điện, xe phân khối nhỏ thì không cần chứ mũ bảo hiểm là thứ rất quan trọng và cần thiết. Giờ không còn là những chiếc mũ “nồi cơm điện” như trước nữa rồi. Các loại mũ cứ hấp dẫn với đủ màu sắc, kiểu dáng  khiến người ta lóa mắt chọn thôi.


(Ảnh: Nón Sơn, Nón bảo hiểm Nabi)

Nón Trùm, Nón Sơn, Armyhaus, Nón bảo hiểm Nabi... nếu muốn mua thì ở đấy nhé! Giá mũ bảo hiểm cũng đa dạng không kém mẫu mã, rẻ nhất là từ khoảng 120.000 đồng.


(Ảnh: Nón Trùm)

Theo Kenh14.vn