4 "Thánh nữ Mì gõ" đọ phong cách thời trang nóng bỏng

Không chỉ xinh đẹp, họ còn là những mỹ nhân sở hữu gu thời trang bốc lửa, gợi cảm.

 

Phi Huyền Trang

Phi Huyền Trang (sinh năm 1988) được mệnh danh là “thánh nữ Mì Gõ” vì gây ấn tượng bởi gương mặt đẹp, ngoại hình gợi cảm. Cô sở hữu phong cách thời trang cũng vô cùng ấn tượng. Những chiếc váy thiết kế cổ trễ, khoét ngực, khoe ‘núi đôi’ thường xuyên được người đẹp sử dụng. Những chiếc váy thiết kế ôm trọn cơ thể của nàng diễn viên giúp Phi Huyền Trang kín đáo vừa đủ, gợi cảm vừa đủ.

 

DJ Na

DJ Na tên thật là Hoàng Phạm Kim Uyên, là một trong những nữ DJ nổi bật của Sài thành. Không chỉ xinh đẹp, cuốn hút mà cô còn khiến người khác ngây ngất bởi gu thời trang gợi cảm đỉnh cao của mình. Bên cạnh việc theo đuổi âm nhạc với vai trò DJ, Kim Uyên còn là một diễn viên đắt giá của nhóm hài Nghiền Mỳ Gõ. Bởi tố chất công việc nên Kim Uyên tạo cho mình phong cách gợi cảm, quyến rũ. 

Pinky

Cùng Phi Huyền Trang, DJ Na, Pinky cũng là một trong những “thánh nữ” được người hâm mộ phong danh trong phim ngắn Mì Gõ. Pinky tên thật là Thân Thùy Bảo Trân, sinh năm 1993, thời gian gần đây là một gương mặt trẻ được khá nhiều bạn trẻ ở miền Nam biết đến với hình tượng rất gợi cảm. Là người yêu màu hồng từ thuở bé, Bảo Trân hầu như chỉ diện toàn trang phục màu hồng.

Ny Saki

Ny Saki, tên thật là Huỳnh Kiều Ny (sinh năm 1995) cũng được nhắc đến là một “thánh nữ Mì Gõ”.

 

Chi Pu lại bị bóc "lừa dối" khán giả với vòng 1 xẹp lép kém cả Linh Ka