Cô dâu than thở gặp đúng thợ ảnh "không có tâm", chụp ảnh cưới hiện đại mà "quê một cục" như thập niên 90

Chia sẻ lên một diễn đàn với tâm trạng bức xúc, cô dâu trẻ cho biết ảnh cưới xấu đến nỗi cả nhà "không ai buồn xem" cũng không dám cho ai xem.

 

Mới đây, một cô dâu có tên là B.T lên mạng than thở, buồn chán đến phát khóc sau khi nhận ảnh cưới về. Theo lời chia sẻ của B.T, sau khi nhận ảnh về cả nhà cô không ai buồn xem vì quá xấu.

Cô dâu trẻ than: "Có ai khổ như vợ chồng mình không, làm cô dâu chú rể mà còn xấu là sao, đâu phải bọn mình xấu tự nhiên đâu, vợ chồng mình nhìn cũng được chứ bộ

Chuyện là thế này các bạn ạ, mình vừa được lấy chồng, nhà chồng thuê được bác thợ chụp hình có 'tâm' ghê luôn các mày ơi, có tâm đến nỗi giờ cả nhà tao không ai buồn xem hình nữa, cũng chả dám cho ai xem luôn. Có ai khổ như vợ chồng mình không, làm cô dâu chú rể mà còn xấu là sao, đâu phải bọn mình xấu tự nhiên đâu, vợ chồng tao nhìn cũng được chứ bộ, công lý ở đâu huhuhu.

Đã vậy khi chụp xong bác còn không chịu gửi file gốc dù mình đã lên tiếng xin file để gửi cho ba mẹ xem, các bạn thấy vô lý không? Lý do phải thuê bác này là do có quen biết với nhà chồng tao, biết là xấu nhưng không thuê thì mất lòng. Bác đã chụp ảnh đám hỏi cho bọn mình rồi, mình đã nhìn thấy được sự khủng khiếp đó ngay từ đầu, dù chồng mình đã hết lời can ngăn nhưng vẫn không có ích gì, nói chung là ba mẹ chồng mình cũng khổ tâm lắm nên mình không hề trách ba mẹ gì đâu, chỉ thấy buồn quá nên lên đây luyên thuyên với các mày, những ai sắp cưới hãy chọn cho mình chỗ chụp hình ok nhất nhé' - cô dâu trẻ chia sẻ.

Ảnh cưới thời hiện đại mà như thập niên 90.

Cô dâu được nhận xét rõ là xinh mà bị dìm không thương tiếc

Bố mẹ cô dâu cũng là "nạn nhân" của thợ chụp ảnh

Cùng với đó, B.T đăng tải hàng loạt hình ảnh cưới của mình, có nhiều bức ảnh khiến cô tự nhận là 'không khác gì ảnh của những năm 19xx', các khoảnh khắc được ghi lại cũng mắc nhiều lỗi khiến những ai được chụp cũng bị xấu lạ chỗ này, gượng gạo chỗ khác. Ngay sau khi chia sẻ bộ ảnh cưới lên diễn đàn, B.T đã nhận được nhiều sự động viên, đa phần đều thừa nhận thợ ảnh chụp… có 'tâm' thật.

'Để máy ảnh ở chế độ auto (tự động) chắc cũng không ra những quả ảnh thảm họa như thế này đâu'

"Ôi thề, nhìn nhiều quả ảnh sợ chết đi được, ông chú này 60-70 tuổi rồi hả hay sao chụp ảnh như thế kỉ trước vậy" 

"Xin lỗi hơi phũ nhưng mà chụp ảnh không có tâm thực sự. Cô dâu rõ là xinh nhưng sao chụp dìm hết thế"

"Nhìn màn bê lễ mới là thảm họa"

"Rút kinh nghiệm sau cứ thuê những chỗ uy tín không phải cả nể ai cả. Ảnh chụp để đời của mình cơ mà"

Dù ai cũng nhận ra sản phẩm được giao không đúng ý nhưng cuối cùng, cô dâu chỉ còn cách… lên mạng buông lời than thở vì gạo đã thành cơm.

 

Ngày cưới mà mặt cô dâu như "bánh bao hấp nước", dân mạng bức xúc thay chú rể: "Trả về nơi sản xuất đi"!