Đã tìm ra danh tính chàng xe ôm công nghệ chuyên chạy lòng vòng trong tâm trí hội chị em

"Làm song song 1 lúc 2 công việc mà không vất vả sao được, vừa chạy Grab vừa chạy vòng vòng trong tâm trí em", lời bình luận hài hước của một cô nàng sau khi trót ngắm chàng. 

 

Hội chị em hiện vẫn đang "ngất lên ngất xuống" sau khi ngắm nhìn bức ảnh chụp góc nghiêng thần thánh của anh chàng grab điển trai. Dù chỉ là chụp lén, nhưng cũng đủ để thấy hết vẻ điển trai tựa “soái ca” lãng tử với sống mũi cao, đôi mắt ướt và bờ môi đầy giận dỗi. 


Thoáng nhẹ qua thôi cũng thấy rất gì và này nọ nhỉ (Ảnh: Hoàng Oanh)


Zoom vô tí coi cận cảnh gương mặt đầy đáng yêu pha chút "hờn dỗi". (Ảnh: Hoàng Oanh)


Trước đó, một thành viên hội mê trai cho biết cô bạn vừa gặp anh chàng này ở một trà sữa ở quận 8.

Không chỉ để lại những bình luận thả thính như: "Em không tin vào duyên số nhưng anh cho em số thì em xin nha anh", "Ngoài kia vất vả quá về đây em nuôi chứ thấy anh chạy ngoài nắng em xót", “Đẹp trai thế này mà chạy xe ôm thì phí quá”... chị em còn mở cuộc truy lùng danh tính để được ngắm cận mặt anh chàng. 

Và kết quả chẳng phụ lòng người, anh chàng tên Lê Nguyễn Minh Duy hiện đang theo học chuyên ngành Truyền thông tại FPT Polytechnic TP.HCM. 


Chị em ấn like tới tấp vì độ soái ca không lẫn vào đâu của Minh Duy.

Trang cá nhân của chàng xe ôm công nghệ hiện đang có gần 10 nghìn lượt theo dõi. Không chỉ nhờ bức ảnh chụp lén trên mà còn bởi loạt ảnh điển trai cậu thường đăng tải lên trang cá nhân khiến hội chị em không thể không nhấn nút theo dõi. 


Lại thêm sở thích chăm sóc các em cún.


Nhân vật được hội mê trai săn lùng từ hôm qua đến nay.

 

Nam thần xe ôm khiến chị em lo lắng: "Làm 2 việc có vất vả không anh, vừa chạy xe ôm vừa chạy lòng vòng tâm trí em!"