5 "cực phẩm" thầy giáo dạy Toán khiến hội chị em ngẩn ngơ: Thầy giáo Việt sánh ngang "soái ca" Tây

1. Thầy giáo Nhữ Ngọc Nguyên Trực

Những thầy giáo dạy Toán với vẻ ngoài đẹp trai cùng nhiều tài lẻ và hoạt động tích cực trên mạng xã hội những ngày gần đây đang dần chiếm trọn trái tim hội chị em.

Là môn học gây ám ảnh với nhiều thế hệ học sinh, nhất là những bạn nào theo ban xã hội, Toán là một môn học khó nhằn, khô khan. Nhưng nếu như môn này được giảng dạy bởi những thầy giáo "soái ca" dưới đây thì nó sẽ không còn trở thành nỗi sợ với ai, nhất là các nữ sinh.

Được cư dân mạng yêu mến sau màn livestream giảng bài cáu gắt, thầy giáo trẻ Nhữ Ngọc Nguyên Trực đã chiếm trọn trái tim học trò bởi vóc dáng thư sinh, gương mặt thần thái, thân hình "cực phẩm 6 múi", tất cả đều mang vẻ đẹp chuẩn "soái ca điện ảnh".

Không theo ngành sư phạm nhưng thầy giáo trẻ này cũng đã đi dạy ngoài được 5 năm. Bên cạnh thời gian làm gia sư, anh chàng còn đang làm người mẫu quảng cáo và diễn viên tự do. Dù có phần hơi cáu gắt trong quá trình giảng bài nhưng Trực cho hay luôn mong muốn trở thành một người anh, một người bạn để lắng nghe những tâm sự của học trò.

Thầy giáo Nguyên Trực nổi đình đám trong những ngày vừa qua.

"Đi dạy hạnh phúc nhất là thấy học sinh của mình đỗ vào trường mong ước. Mình không xuất thân ngành sư phạm nên tài liệu dùng đều do ngày xưa giữ gìn. Nhớ nhất là có một học trò đã từng rất khủng khoảng hồi thi cấp 3 đến mức phải bỏ nhà đi. Nhưng sau đó hai thầy trò ngồi lại tâm sự, cuối cùng cô bé đã đỗ vào trường mình mong muốn và hiện tại đang đi du học Đức.", thầy giáo trẻ cho biết.

2. Thầy giáo Nguyễn Quốc Chí

Trang facebook cá nhân với gần 500.000 lượt theo dõi, thầy giáo Nguyễn Quốc Chí đang là một trong những giáo viên dạy Toán hot nhất hiện nay. Những bài giảng vô cùng tâm huyết, những phương pháp làm bài sáng tạo hay những buổi livestream kéo dài vài tiếng của thầy giáo này đã truyền cảm hứng cho nhiều học sinh yêu thích môn Toán hơn.

Ngoài việc dạy học, thầy giáo hiện đang tương tác với nhiều học trò qua fanpage cùng những dòng thả thính "mặn chát" hay nhiều bức ảnh chế hài hước nhận về hàng ngàn lượt chia sẻ. Đây cung là một trong những lý do khiến “anh thầy” này luôn nằm trong top tìm kiếm hàng đầu của các bạn học sinh.

Thầy Chí thường xuyên có những màn "thả thính" hay bức ảnh chế cực chất thu về nhiều lượt chia sẻ.

3. Thầy giáo Nguyễn Thanh Tùng

Từng từ bỏ công việc với mức thu nhập cao là công việc kỹ sư IT để theo đuổi giấc mơ trở thành thầy giáo, hiện nay thầy Nguyễn Thanh Tùng được rất nhiều học trò yêu mến. Không chỉ dạy học và chia sẻ những phương pháp làm bài mới lạ, thầy Tùng còn rất tích cực tương tác với học sinh trên mạng xã hội và dành thời gian viết sách.

Bên cạnh đó, giọng hát ấm áp của thầy giáo cũng trở thành vũ khí lợi hại chinh phục rất nhiều trái tim nữ sinh. Bước sang tuổi 35 nhưng sở hữu vóc dáng cao ráo, gương mặt điển trai, thầy Tùng được các học trò gọi với cái tên đầy thân mật là "thầy Tùng soái ca".

Bên cạnh vẻ soái ca, thầy Tùng còn sở hữu giọng hát trầm ấm đốn tim nhiều nữ sinh.

4. Thầy giáo Ôn Đông (Trung Quốc)

Sau khi tham gia một show truyền hình, thầy giáo Ôn Đông (28 tuổi, đến từ Trung Quốc) nhanh chóng được cộng đồng mạng yêu mến. Hiện nay trang Weibo của thầy giáo này có tới gần 1 triệu người theo dõi. Sở hữu chiều cao 1m83, gương mặt nam thần và biểu cảm đáng yêu, thầy Đông nhận được rất nhiều sự yêu mến, ngưỡng mộ từ các bạn nữ sinh.

Trước khi quyết định về Trung Quốc theo đuổi đam mê Toán học, thầy giáo điển trai này từng là du học sinh Đại học Nambu, Hàn Quốc. Bên cạnh những bức ảnh về cuộc sống đời thường được thầy giáo update liên tục, Ôn Đông cũng hay chia sẻ các bài toán hay và viết cảm nghĩ, động viên sĩ tử khi chuẩn bị bước vào mùa thi.

Ôn Đông từng là du học sinh Hàn Quốc trước khi theo đuổi đam mê dạy Toán.

5. Thầy giáo Pietro Boselli

Sở hữu hơn 2,7 triệu lượt theo dõi trên tài khoản Instagram - một côn số vô cùng ấn tượng mà nhiều ngôi sao showbiz cũng mong muốn, đây có lẽ là thầy giáo dạy Toán nổi tiếng nhất thế giới. Mỗi bức ảnh khoe body "6 múi cực phẩm" hay gương mặt điển trai được đăng tải, thầy giáo này nhận về hàng trăm ngàn lượt thả tim, bình luận, chia sẻ.

Thầy giáo điển trai còn được biết tới với vai trò người mẫu chuyên nghiệp. Thời gian gần đây, Pietro Boselli đầu tư khá nhiều thời gian cho đam mê của mình, anh từng sải bước trên nhiều sàn diễn quốc tế tại Mỹ, Philippines...

Ngoài dạy học, Pietro Boselli còn đam mê trở thành người mẫu chuyên nghiệp.

Theo Kenh14.vn


* Nội dung liên quan: