Admin Fanpage Lan Khuê bất ngờ tố Minh Tú gian lận "hack like", kêu gọi ngừng vote gây tranh cãi

Thật khó hiểu khi Admin của Fan Page Lan Khuê lại có những phát ngôn thiếu hiểu biết và mang tính chủ quan hướng về phía Minh Tú.


Cụ thể, trong một hạng mục có tên "Ngôi sao của năm" với sự góp mặt của Lan Khuê và Minh Tú (2 ứng cử viên nặng ký), vì thể thức tính theo phần trăm (nếu bên này vote cao hơn thì bên kia sẽ giảm xuống). Nhận thấy có hiện tượng lạ khi Lan Khuê đang nhận được 46% nhưng chỉ sau 5 phút đã rơi xuống 25%, Admin của Fan Page Lan Khuê đã "tiên tri" rằng thần tượng của mình đang bị phía đối thủ chơi xấu (Minh Tú). Sau đó, một cuộc kêu gọi ngừng bình chọn đã được diễn ra: "Tình hình là giải Ngôi Sao Của năm bị hack vote rồi, nên mợ từ 46% sau 5 phút bị hack còn 25%. Nên thôi chúng ta không vote nữa nhé, vì vote cũng bị hack thôi" - ADMIN chia sẻ.


Tuy nhiên, những gì mà ADMIN của Fan Page Lan Khuê đưa ra chỉ mang tính chất cá nhân và không có bằng chứng. Chính vì thế, ngay sau khi chia sẻ được khoảng 1 tiếng , bài viết đã bị gỡ xuống. Rõ ràng, hành động này khiến cho Lan Khuê bị mất điểm rất nhiều trong mắt khán giả. Những việc thần tượng của mình bị đối thủ vượt qua một khoảng cách lớn cũng khiến cho cảm phúc của họ bị đảo lộn và phát ngôn thiếu suy nghĩ này cũng không đáng bị lên án gay gắt.



Sở dĩ, người hâm mộ của Lan Khuê và Minh Tú đã không ưa gì nhau kể từ khi The Face mùa thứ 2 diễn ra. Những màn tranh cãi gay gắt giữa 2 siêu mẫu đã làm cho không khí của 2 fan club luôn căng thẳng trên mọi diễn đàn. Cộng thêm sự việc lần này, có lẽ "mối ân oán" này sẽ còn kéo dài thêm nữa.