Nam Em tái xuất "giang hồ", tuyên bố trở thành nhân vật số 1 trong showbiz và cái kết

Nam Em vẫn nuôi hy vọng trở thành người nổi tiếng nhất showbiz kể từ khi mượn Trường Giang làm bàn đạp. Cô nàng thị phi này tiếp tục xuất hiện với tạo hình mới.

Kể từ sau scandal tình ái với danh hài Trường Giang, Nam Em khiến người hâm mộ không khỏi ngán ngẩm khi liên tục có những hành động khó hiểu. Bên cạnh những phát ngôn gây sốc, mỹ nhân họ Nguyễn còn gây hoang mang với loạt clip múa thì, bỏ tay khỏi vô lăng khi đang lái xe, khóc lóc tiết lộ bị CSGT khuyên “bớt diễn”…

Mới đây, Nam Em tiếp tục gây chú ý khi đăng tải clip ru thú cưng ngủ. Cụ thể, trong clip, Nam Em vừa ôm chú chó của mình như tư thế của các mẹ ôm con và hát ru theo ca khúc "bèo dạt mây trôi". Ngoài ra, trong clip còn khiến nhiều người chú ý khi có 1 tờ giấy ghi: "I will be No 1 Showbiz Viet Nam (Tạm dịch: Tôi sẽ là số 1 trong showbiz Việt Nam).

Giống như tất cả scandal trước kia, mục đích duy nhất Nam Em hướng đến vẫn là trở thành nhân vật tai tiếng số một showbiz. Bởi thế, chân dài này bám lấy Trường Giang, khích bác Nhã Phương, tiết lộ chuyện yêu 30 ngày mà sâu đậm như cả thế kỷ. 

Có lẽ màn kịch của cô nên đến lúc hạ màn, thay vì cứ "giả vờ điên" để thu hút sự chú ý.

Nam Em thay đổi diện mạo với gương mặt khác lạ

Xem thêm: Nam Em đăng ảnh mới mặt nhọn hoắt, mắt sưng húp nhưng dân tình chỉ chê bai: Nhấn mí rõ thế