Quán cafe bất ngờ trích xuất camera cảnh cô nàng "lụm dùm" túi Gucci 1.200 USD: Giờ thì "chị hiểu rồi"!

Full clip "chị hiểu không" cho thấy rõ ràng cô gái áo trắng cố ý trộm chiếc túi Gucci của bàn bên nhân lúc người phụ nữ này đang mải bế con. 

Sự việc cô gái "lụm dùm" chiếc túi Gucci trị giá 1.200 USD tại một quán café ở TP.HCM hiện vẫn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Đoạn clip đăng tải ghi lại cảnh tranh cãi khi nhóm phụ nữ cho rằng cô gái cố tình trộm chiếc túi hàng hiệu, trong khi đó người bị tình nghi lại lớn tiếng chối cãi. 'Em lượm lên, chị hiểu không?'. 

Clip: Cô gái áo trắng cự cãi, cho rằng mình không lấy cắp túi xách

Clip nhanh chóng nhận về lượt xem 'khủng' cùng vô số bình luận đả kích thái độ xâng xỉa, cự cãi và cách giải thích không hợp lý của cô gái. Nhiều người còn vào tận trang cá nhân của cô gái áo trắng (nick name N.A) để lên tiếng chỉ trích. 

Đặc biệt khi mới đây, quán café nơi xảy ra sự việc đã trích xuất camera để kiểm chứng lời giải trình của N.A. Trong clip, rõ ràng N.A đã chú ý quan sát nhóm phụ nữ bế con và chiếc túi Gucci đặt ở ghế.

Khi thấy người phụ nữ đang mải bế con không để ý, N.A đã tiện tay lấy luôn túi xách và đi thẳng ra phía cửa. May mắn thay, một trong số những người phụ nữ đã nhanh chóng phát hiện và gọi N.A quay trở lại, trên tay N.A vẫn cầm chiếc túi Gucci.


Liên tục quan sát chiếc túi. 


N.A thò tay xuống lấy chiếc túi. 


Rồi nhanh chóng tẩu thoát sau khi đã lấy được chiếc túi Gucci. 

Clip: Toàn bộ sự việc cho thấy N.A cố tình lấy chiếc túi Gucci

Theo dõi đoạn clip trích xuất camera, mọi người phải lắc đầu ngán ngẩm về thái độ cự cãi của N.A trước đó. Hiện tại, clip ghi lại toàn bộ sự việc 'cầm nhầm' túi Gucci vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo thành viên mạng.

Facebook cô nàng "cầm nhầm" túi Gucci 1.200 USD toàn viết đạo lý: "Sống ở đời phải chính trực không được trộm cắp"