Bị thắc mắc về danh sách ĐT Việt Nam, thầy Park bảo: "Các anh chị lập danh sách đi"

"Các anh chị lập danh sách đi. Tôi đảm bảo mỗi người sẽ làm một danh sách khác nhau.", thầy Park nói tại buổi họp báo mới đây khi bị thắc mắc về danh sách ĐT Việt Nam.

Tại buổi họp báo trước thềm King's Cup 2019 sáng nay 1/6, HLV Park Hang-seo nhận nhiều câu hỏi chất vấn của truyền thông liên quan đến danh sách tập trung ĐT Việt Nam. Đây không phải là lần đầu tiên thầy Park bị thắc mắc danh sách đội tuyển nên lần này ông thầy đã không kiềm chế được.

Ảnh 1: Thắc mắc về danh sách ĐT Việt Nam - We25.vn

Thầy Park vẫn giữ nụ cười tại buổi họp báo. (Ảnh: Tuoitre.vn)

Theo báo Tuổi Trẻ Online, trả lời câu hỏi của một số phóng viên về tiêu chí chọn cầu thủ vào ĐT Việt Nam của mình và lý do danh sách 23 cầu thủ được công bố gây nhiều tranh cãi, thầy Park rất bức xúc. "Tôi không biết ở Việt Nam có 300 hay 3 triệu phóng viên nhưng cứ trước mỗi giải đấu ai cũng muốn làm HLV hay sao ấy. Các anh chị có thể chỉ cho tôi danh sách 23 cầu thủ tập trung đội tuyển Việt Nam hiện nay chỗ nào có vấn đề đi.

Khi chuẩn bị danh sách tập trung đội tuyển chúng tôi phải có tiêu chí rõ ràng cho giải đấu đó. King’s Cup mọi người quan tâm, vòng loại World Cup quan tâm, nhưng cuối năm nay quan tâm hơn cả chính là SEA Games.

Các anh chị lập danh sách đi, tôi đảm bảo mỗi người sẽ làm một danh sách khác nhau. Có nhất thiết phải điều tra dư luận xã hội trước khi triệu tập lên tuyển không? Giờ tôi biết vì sao làm HLV trưởng đội tuyển Việt Nam lại khó khăn, áp lực vậy. Các anh chị cũng nên có ý kiến nhưng đừng áp đặt quá.", HLV người Hàn Quốc nói tại buổi họp báo.

Ảnh 2: Thắc mắc về danh sách ĐT Việt Nam - We25.vn

Đình Trọng ra sân bay tiễn thầy Park trong tình trạng chấn thương nặng. (Ảnh: Kenh14.vn)

Cũng theo Tuổi Trẻ Online, tối ngày 31/5, trong chuyến làm khách trên sân của HAGL của CLB Hà Nội, trung vệ Đình Trọng đã dính chấn thương và không thể tập trung lên tuyển. Vì thế nên HLV Park Hang Seo đã gọi bổ sung Thành Chung để thế chỗ Đình Trọng./.

 Thầy Park chốt danh sách dự King's Cup: Vắng Bùi Tiến Dũng, Phan Văn Đức, Nguyễn Hoàng Đức