Đã thành "gái một con", Tâm Tít biến hóa nhan sắc liên tục, nghi vấn PTTM?

Nhan sắc ngày càng thay đổi của Tâm Tít bị dư luận chia ra thành hai luồng ý kiến.

Tâm Tít được biết đến là một hotgirl Hà Thành đời đầu. Sở hữu gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn long lanh cùng những biểu cảm đáng yêu, nữ tính, Tâm Tít ngày đó đã từng khiến bao chàng trai phải đổ gục. Nhưng rồi, cô nàng cũng "theo chồng bỏ cuộc chơi", rời xa thị phi showbiz để lui về chăm sóc gia đình. Thế nhưng, công chúng vẫn chẳng chịu "rời xa" cô khi bất cứ hình ảnh, thông tin nào của cô nàng cũng thu hút khán giả chẳng kém gì trước đây.

Nhan sắc Tâm Tit thuở mới vào nghề.

Tâm Tít hiện tại sắc sảo, cá tính, mạnh mẽ hơn trước kia rất nhiều, ngắm ra mới thấy gương mặt đầy đặn trước kia đã thay bằng gương mặt V-line chuẩn chỉnh, chiếc mũi không quá nổi trội cũng đã trở nên thon gọn, cao ráo hơn hẳn. Sự thay đổi dễ dàng nhận biết theo thời gian này khiến khán giả nghi ngờ người đẹp đã đụng chạm dao kéo.

So sánh hình ảnh trước đó dễ dàng nhận thấy, chiếc cằm tròn ngày nào của Tâm Tít nay đã thon gọn hơn rất nhiều.

Vào năm 2012, Tâm Tít từng vướng nghi án tân trang vòng 1 khiến cô phải chủ động xin rút lui khỏi một cuộc thi nhan sắc. Khi được hỏi, Tâm Tít không phủ nhận lời đồn “nâng ngực” nhưng khéo léo nói rằng cô rất hài lòng với bản thân để không phải cậy nhờ “dao kéo”. 

Một số hình ảnh khán giả còn chẳng thể nhận ra cô ngày nào.

Một số người bênh vực cô thì cho rằng đây là kết quả của việc giảm cân.

Nếu không cũng là do kết quả của quá trình dậy thì thành công? Hoặc những bức ảnh Tâm Tít đăng tải do được xử lý kỹ càng?

Nếu thời con gái Tâm Tít là hotgirl thì sau khi lấy chồng, sinh con, cô nàng đã gia nhập những hotmom của showbiz Việt. Không chỉ với cuộc sống sang chảnh, được chồng chiều chuộng mà người đẹp còn sở hữu vẻ đẹp mặn mà, vóc dáng thon gọn chẳng kém gì thuở xưa. 

Đặc biệt, phong cách thời trang táo bạo, sexy của bà mẹ này khiến nhiều cô nàng chưa chồng còn phải ghen tị. Thường xuyên diện những bộ cánh xuyên thấu, trễ nải, Tâm Tít liên tục đốt mắt khán giả bằng thân hình bốc lửa, khiêu gợi và đầy quyến rũ.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Vừa trong MV thì "căng tràn" bức thở, ra thảm đỏ thì "xẹp lép" lạ thường và đây là lời giải thích của Chi Pu