Cái kết cho thánh nữ Linda đòi "tiếp gót" Hương Giang đi thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế

Sau thành công rực rỡ của Hương Giang tại Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018, CĐM bắt đầu tìm kiếm người nốt gót cô tham gia đấu trường quốc tế này trong năm sau. Thánh nữ Lin Da đứng đầu danh sách bình chọn.

Kể tử sau chiến thắng của Hương Giang tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tê, cộng đồng LGBT ở Việt Nam đã nhận được nhiều sự tôn trọng và cái nhìn khác từ cộng đồng. Nhờ ngôi vị cao nhất này, khán giả Việt Nam có quyền hi vọng rằng những người đẹp Việt sẽ "làm nên chuyện" ở những đấu trường quốc tế. 

Đã gần 1 năm kể từ khi Hương Giang đăng quang Hoa hậu, cô cũng đã thực hiện được những công việc của mình với tư cách là Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, trong đó, chính là việc đưa cộng đồng LGBT đến gần hơn với khán giả qua những chương trình truyền hình và vươn ra tầm quốc tế với những cuộc gặp gỡ với những nhân vật nổi tiếng thế giới. Khán giả đánh giá rằng người tiếp theo nối gót cô nàng đương nhiên sẽ mang trên mình muôn vàn áp lực.

Hiện vẫn chưa có thông báo chính thức về gương mặt tiếp theo sẽ giúp Việt Nam giữ ngôi vương tại Hoa Hậu chuyển giới Quốc tế. Thế nhưng, theo một bình luận vui trên MXH, nhiều người "đề cử" thánh nữ Lin Da sẽ là nữ hoàng chuyển giới chinh chiến tại đấu trường nhan sắc này trong năm sau. Câu hỏi đặt ra là: Lin Da sẽ làm gì để chinh phục ban giám khảo?

Hotgirl Linda không phải là cái tên quá xa lạ với nhiều người. Cô nổi tiếng với những phát ngôn gây sốc và hàng loạt clip chửi bới trên mạng xã hội. Dân tình đã đồng loạt phông cho cô danh hiệu “thánh chửi”. Chính vì vậy mà khán giả đã nói đùa với nhau rằng: Không khéo LinDa thi đến phần tài năng cô nàng chỉ có đứng chửi để chinh phục ban giám khảo mà thôi!

Tất cả chỉ là trò đùa vui trên mạng còn về bản thân đương kim hoa hậu Hương Giang cũng mong muốn sẽ có một cuộc thi ở quê nhà để lựa chọn ra gương mặt xứng đáng trước khi đi thi. Nghĩa là trước khi đến với đấu trường quốc tế, Linda phải vượt qua dàn LGBT "còn chưa lộ diện" ở Việt Nam nữa.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Noo Phước Thịnh "xoay" fans như chong chóng: Hết đầu đinh giờ lại đến tóc dài bồng bềnh như lãng tử