Khác Hạ Vi và Hà Hồ, yêu theo cách lạ của Đàm Thu Trang bảo sao trói Cường Đô La chặt khó rời

Một đại gia phố núi như Cường Đô La lại từ bỏ "mỹ nữ vạn người mê" Hạ Vi và nữ hoàng giải trí Hà Hồ để ở bên cô người mẫu ít tiếng tăm Đàm Thu Trang. Tất cả đều có lý do của nó.

Những ngày qua, thông tin về đám cưới của Cường Đô La và Đàm Thu Trang liên tục phủ sóng truyền thông. Đại gia phố núi bên người yêu mọi lúc mọi nơi, ở đâu có Cường ở đó có Trang và ngược lại.

Ngay sau khi công khai mối quan hệ, Đàm Thu Trang và Cường Đô La đã cho thấy sự khác biệt trong cách yêu so với những mối tình. Nếu như Hồ Ngọc Hà và Hạ Vi tận dụng sức nóng truyền thông khi Cường Đô La đang ở đỉnh cao sự nghiệp thì họ Đàm lại hoàn toàn khác biệt.

Vốn là người không mặn mà với làng giải trí, Đàm Thu Trang tập trung kinh doanh, vun vén cho tình yêu của mình. Mỹ nhân họ Đàm dành cho người yêu sự trân trọng hiếm có. Chân dài gốc Lạng Sơn luôn ở bên bạn trai lúc vui vẻ lẫn khó khăn.

Thời gian gần đây, Cường Đô La bị miễn nhiệm chức Giám đốc công ty xuống “thường dân”. Dù người yêu không còn ở đỉnh cao danh vọng nhưng mỹ nhân họ Đàm luôn ở bên động viên, cùng anh xây dựng cuộc sống.

“Nếu bạn muốn có được những điều chưa bao giờ có… thì hãy làm những điều mà bạn chưa bao giờ làm…”, Trang khích lệ Cường trong lúc dư luận còn đang sôi sục về chuyện Cường Đô La “trắng tay” danh vọng.

Trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang liên tục cập nhật cuộc sống giản dị của 2 người. Cùng mở cơ sở kinh doanh gây dựng túi tiền chung chuẩn bị cho tương lai, Trang – Cường tận hưởng niềm vui lứa đôi. Cách đây ít ngày, chân dài gốc Tày chia sẻ khoảnh khắc người tình họ Nguyễn đeo tạp dề vào bếp nấu ăn cho cô.

Sau bức ảnh của người yêu mà cô gọi là “Nét đẹp lao động”, Đàm Thu Trang tiếp tục chia sẻ khoảnh khắc ghi lại biểu cảm trên gương mặt “không thể hạnh phúc hơn” của Cường Đô La trong tiệc mừng sinh nhật cô.

Đây được cho là những hình ảnh chưa bao giờ thấy ở đại gia phố núi trong các mối tình trước đó của anh. Từ một giám đốc lãng mạn với nhiều bóng hồng vây quanh, Cường Đô La đã lột xác thành người đàn ông của gia đình.

Không chỉ vào bếp nấu ăn cho bạn gái, Cường Đô La còn sẵn sàng “xù lông” bảo vệ người yêu khi cô bị dư luận bao vây. Khi Đàm Thu Trang phải đối mặt với luồng thông tin trái chiều, chính chồng cũ Hồ Ngọc Hà đã công khai dùng hành động thiết thực bảo vệ bạn gái.

Đại gia họ Nguyễn khẳng định tương lai của hai người sẽ sớm có ngày hạnh phúc. “Chắc chắn sẽ cưới”, Cường Đô La quả quyết trước câu hỏi về hôn lễ với Đàm Thu Trang.

Sau cuộc hôn nhân dang dở với Hồ Ngọc Hà và những mối tình chóng vánh với loạt mỹ nhân Việt như Hạ Vi và Tăng Thanh Hà…, Cường Đô La đã tìm thấy hạnh phúc bên Đàm Thu Trang. Cặp tình nhân ngôi sao công khai hẹn hò được hơn 1 năm. Kể từ khi sánh đôi bên nhau, cả hai nhận được sự ủng hộ cùng nhiều lời chúc phúc.

Doanh nhân họ Nguyễn rất nghiêm túc khi đến với mỹ nhân gốc Lạng Sơn và công khai gọi người tình là “vợ”. Ngược lại, Đàm Thu Trang cũng yêu thương và gọi bạn trai họ Nguyễn là “chồng”.

Cùng nhau gây dựng tài sản chung, Cường Đô La mới đây hé lộ thông tin đám cưới với Đàm Thu Trang. Theo hội thoại qua lại, chồng cũ Hồ Ngọc Hà thông báo sang năm sau sẽ gửi thiệp cưới đến bạn bè.

“Sang năm anh chị gửi thiệp mời cho hai em nhớ vào chia vui với anh chị nhé”; “Coi sắp xếp tháng 5/2019 cả gia đình anh phải có mặt ở Việt Nam đấy nhé”, Cường Đô La gửi gắm bạn bè.

Dù không nói rõ mục đích cuộc hẹn hò nhưng lời mời ấn định mốc thời gian của Cường Đô La vào thời điểm thông tin đám cưới cùng bạn gái họ Đàm lan truyền khiến nhiều người cho rằng nam doanh nhân đã sẵn sàng công khai tin mừng.

Ít ngày sau đó, hình ảnh được cho là Cường Đô La cùng con trai Subeo và bạn gái Đàm Thu Trang đi xem nhà càng thêm phần xác định đám cưới tổ chức vào năm 2019 là tin cậy.