Anh chồng bắt vợ trả 12 triệu tiền ăn/năm ở nhà chồng mới được... ly hôn: Là người tính toán, chi tiêu bắt ghi rõ từng nghìn

Những chia sẻ của chị vợ về tính cách, quan điểm chi tiêu của chồng cũ khiến không ít người bất ngờ. 

Xôn xao khắp mạng xã hội đêm qua là câu chuyện chị vợ tố chồng mình "cạn tàu ráo máng" khi bắt vợ trả hết các khoản chi phí trong 1 năm sống tại nhà chồng nếu muốn ly hôn. 

'Câu chuyện kể về một người phụ nữ đi lấy chồng không có tiền bạc của cải mang về nhà chồng. Kết hôn với chồng được 1 năm vì mâu thuẫn cô vợ không thể tiếp tục sống với anh chồng kia được nữa và cô ấy chọn cách ra đi.


Lời tố chồng "lật mặt"

Ra đi vẫn chưa phải là cô ấy đã được giải thoát, anh chồng bắt cô ấy phải trả tiền ăn hàng ngày của cô cho anh ta thì anh chồng mới cho cô vợ mang đồ dùng cá nhân của mình đi (bình quân mỗi tháng 1 triệu đồng vậy là khi ra đi cô ấy phải trả 12 triệu đồng). Và rất nhiều những khoản tiền khác.

Cô gái chấp nhận điều kiện của anh chồng một cách vô đối, cô cũng trả đủ số tiền mà anh chồng đưa ra. Cô gái được giải thoát khỏi anh chồng kia.

(Lúc cô vợ thu đồ của mình anh chồng kia còn bảo bố mẹ anh ta đứng coi không cô ta lấy gì của nhà mình đấy. Xe điện của cô vợ mang về cho mẹ chồng đi lúc dắt xe ra anh chồng bảo xe này anh thay bình nên tháo nốt bình điện trả tao)

Thế là cô vợ phải dắt bộ xe về các bạn ạ.

P/s: Đây là câu chuyện có thật 100%. Cảnh tỉnh cho những bạn gái sau này nhé'.

Đi kèm là 1 loạt bằng chứng chứng minh câu chuyện trên là sự thật. Trong đó có cả 'biên bản bàn giao' của cô vợ ghi rõ các khoản:



Biên bản vụ việc.

Bên cạnh đó, còn có rất nhiều tin nhắn đôi bên nói chuyện qua lại, nội dung chỉ xoay quay vấn đề tiền. 



Những tin nhắn đòi lại từng khoản tiền của người chồng.

Sự việc sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến không ít người bàng hoàng. Hầu hết ai cũng lên tiếng chỉ trích người chồng tính toán, keo kiệt nhất là khi người mà anh ta đòi tiền từng là vợ, từng chung sống với anh ta hơn 1 năm trời.

Chia sẻ thêm với báo chí về sự việc, chị H.N - cô vợ trong câu chuyện tiết lộ, tuy chồng là người chi ly, tính toán bắt chi tiêu ghi rõ từng nghìn nhưng cô vẫn luôn tôn trọng, yêu thương trước những hành động đẹp của anh trước đó. 

Tuy nhiên, mâu thuẫn xảy ra chỉ vì những điều nhỏ nhặt nhất. "Mình có 2 cái điện thoại. Hôm ấy hỏi chồng đưa 1 chiếc để con gái (con riêng của chị vợ) học online nhưng anh ấy nói lý do này nọ rồi bảo không biết. Thôi thì mình cũng cho qua nhưng chồng lại bóng gió thế này: 'Hôm 29 Tết con em nó xuống nó lấy thì sao... Hôm nọ anh thấy nó đến anh phải cất hết tiền đi không con em nó lấy thì biết kêu ai'. Mình quá ức nên chửi lại 1 câu rồi phóng xe đi".

Đến lúc chiều mình về lấy quần áo và giấy tờ cá nhân thì anh ta giật lại không cho mang đi, bắt trả tiền các khoản kia", chị vợ chia sẻ. 

Nói về việc dễ dàng trả tiền chồng dù các khoản vô lý, H. chia sẻ: "Tiền mừng cưới không phải của mình thì mình trả. Tiền vàng cưới mẹ chồng trao giờ không làm dâu con nhà người ta nữa mình cũng trả. Mình chỉ bức xúc vì anh ta đòi mình cả tiền ăn, tiền khám bệnh để 2 vợ chồng có con. Nhưng mẹ mình nói trả hết cho xong mình mới quyết định nhanh chóng để chấm dứt cuộc hôn nhân này".

Hiện tại chồng H. đã nộp đơn lên tòa án và cô cũng muốn được giải quyết nhanh chóng. Đây cũng là bài học lớn dành cho phụ nữ, nhất là những người đã 1 lần lỡ bước.