Loạt mỹ nhân lăng xê mốt quần "bên mất bên còn", Bích Phương suýt bị nhìn nhầm "què chân"

Bích Phương, Hương Giang, Angela Phương Trinh,...tích cực lăng xê mốt quần "bên mất bên còn".

 

Khi sở hữu một đôi chân dài miên man, nuột nà, các người đẹp thường chọn những chiếc váy xẻ tà cao đến đùi để khoe trọn ưu điểm của mình. Thế nhưng hiện tại, các mỹ nhân showbiz đã tìm đến món đồ độc đáo hơn, tưởng kín mà hở, tưởng che đi đường cong nhưng lại còn "lồ lộ" hơn cả những chiếc váy - đó là quần "bên mất bên còn". 

Mới đây, nữ ca sĩ Bích Phương diện một set đồ trắng tinh đến sự kiện. Điểm đặc biệt chính là ở chiếc quần ống loe nhưng xẻ một bên. Người đẹp vừa theo đuổi phong cách thanh lịch lại vừa khoe được điểm mạnh là đôi chân thon thả nuột nà hơn người khác của mình. 

Với thiết kế lạ mắt này, sẽ góp phần khoe được đôi chân dài của chủ nhân nhưng không tạo nên cảm giác nhàm chán. Cũng nhờ dáng vóc cân đối, đôi chân quyến rũ giúp tôn bộ jumsuit, trông rất lạ mắt và có điểm nhấn.

Kiểu quần xẻ một bên độc đáo này đã được ca sĩ Hiền Thục diện trước đó nhưng giọng ca vẫn còn "kém táo bạo" khi chưa dám xẻ đến tận đùi như Bích Phương. 

Angela Phương Trinh chọn thiết kế vừa quần nửa váy độc đáo, mới lạ không kém kiểu quần của Hiền Thục và Bích Phương. 

 

Táo bạo, cá tính hơn "Bà mẹ nhí", Hương Giang đã "bỏ phăng" đi quần giả váy, để lộ nguyên cặp giò dài miên ma của mình. Kiểu quần này là sự kết hợp giữa quần dài và quần short. 

Trà Ngọc Hằng cũng không chịu nằm ngoài mọi hot trend khi diện chiếc quần què này trong một sự kiện. Chiếc quần jeans bất đối xứng được cô mix với chiếc áo crop màu trắng đơn giản.

 

Nhìn khối hàng hiệu của Trâm Anh giờ người ta mới thắc mắc "làm ở đâu ra mà lắm thế?"