Đọc trộm tin nhắn bạn gái, chàng trai "bàng hoàng" phát hiện người yêu rủ trai lạ về nhà "làm rể"

Đã có người yêu, cô nàng vẫn đi thả thính trai lạ khiến chàng trai chẳng thể ngồi yên. 

Khi yêu chẳng ai muốn bạn gái của mình nhắn tin thả thính người con trai khác cả. Thậm chí chỉ cần nói chuyện với bạn khác giới cũng đủ làm chàng điên lên. 

Như tâm sự của chàng trai dưới đây khi vô tình đọc được tin nhắn bạn gái nói chuyện "tình cảm" với một bạn nam, anh chàng đã lên mạng "bóc phốt" nghi ngờ cô gái "cắm sừng". 

Theo như đoạn tin nhắn anh chàng chia sẻ, bạn gái anh và người đàn ông kia có nhiều bức ảnh chụp chung khá thân mật trong điện thoại. Thậm chí, nội dung đoạn tin nhắn lại mang tính tố cáo tình cảm của cô bạn gái chẳng hề chân thật khi những dòng tin nhắn giữa hai bên (cô bạn gái và nam thanh niên khác) lại nồng nặc mùi "thả thính" qua lại.


Cô bạn gái có vẻ khá thân thiết với chàng trai khác

 

Kèm theo những tin nhắn là câu hỏi của chàng trai: "Tình cờ vào icluou của bạn gái, các ông thấy những tin nhắn này, sẽ nghĩ gì?"


Đoạn tin nhắn được xem là "thả thính" qua lại giữa cô bạn gái với thanh niên khác

Câu hỏi của chàng trai lập tức nhận về vô số ý kiến tranh luận. Có người cho rằng, anh chàng đang bị bạn gái cắm cho một chiếc sừng to trên đầu, cũng có một số người nói chàng trai đang làm quá vấn đề, bởi có thể đó chỉ là những tin nhắn vui đùa của cô gái. 

"Thôi thì nhẹ nhàng đi thôi. May mà biết sớm chứ bê nó về rồi nó như này còn nhục mặt nữa", "Giữ chặt bạn gái của mày nhé, đừng để cái của nợ ấy xổng ra, người khác vớ phải nặng nghiệp lắm", "Lượn thôi, không cần phải loanh quanh hay giải thích nhiều với kiểu như thế này!!!", là một số bình luận khá hài hước của CĐM.

Dù chưa rõ chàng trai sẽ giải quyết thế nào nhưng mong rằng anh sẽ bình tĩnh và tìm cách xử trí tốt nhất để không ảnh hưởng đến tình cảm của cả hai. 

Bạn gái vừa lên máy bay đi du học, chàng trai đã vội nhắn tin cho tình nhân: "Hôm nay anh bù, bù hết cho bé"