Anh Khải đáng ghét nhất "Về nhà đi con" hóa ra chải chuốt lại cũng soái ca chẳng vừa

Trái ngược với tạo hình cục súc, xuề xòa trong phim "Về nhà đi con", nam diễn viên Trọng Hùng ngoài đời ăn vận lên cũng đốn tim không ít chị em.

 

Bộ phim "Về nhà đi con" đã trải qua 35 tập lên sóng và càng ngày càng thu hút khán giả xem truyền hình. Bộ phim tình cảm gia đình nhẹ nhàng đã tái hiện gần như đầy đủ những khía cạnh trong đời sống hàng ngày từ tình cảm cha con, chị em cho đến tình cảm vợ chồng. Trong số các anh chàng vây quanh 3 chị em Huệ, Thư và Dương trong gia đình ông Sơn, có lẽ anh chồng cả - Khải (do diễn viên Trọng Hùng đảm nhận) gây nhiều bức xúc cho khán giả hơn cả. 

Tạo hình là một ông chồng hiền lành nhưng ít học, cục súc, vũ phu, Khải đã khiến khán giả phải đừng ngồi không yên, không ít lần thương thay cho số phận của Huệ (do nữ diễn viên Thu Quỳnh thủ vai). Trong phim, Trọng Hùng xuất hiện với một phong cách khá xuề xòa, thoải mái và có phần lôi thôi đúng với tính cách và công việc chở hàng của mình. Thế nhưng ngoài đời, khi lên đồ đàng hoàng, "anh Khải" cũng soái ca như ai.

 

Tạm biệt gương mặt lúc nào cũng hằm hằm, mắt trợn tròn, mồm giật giật; ngoài đời anh Khải cũng có lúc lạnh lùng boy cuốn hút đến thế này. Mái tóc "bốn phương tám hướng" trong phim được vuốt keo cẩn thận, để lộ gương mặt sáng sủa của anh chàng. 

Những bộ vest chỉnh tề, thanh lịch làm toát lên khí chất của một người đàn ông, quả không sai. 

Đôi lúc không thích phong cách "đóng hộp", nam diễn viên Trọng Hùng cũng chuyển sang style thoải mái, phóng khoáng với áo sơ mi denim cùng quần bò, 

Các bạn có nhận ra anh Khải sau khi cạo râu sạch sẽ không?

 

Sắp làm mẹ lần 2, Diệp Lâm Anh càng trở nên quyên rũ, mặn mà