Âu Hà My: Nữ giảng viên đại học bốc lửa từ giảng đường ra đến ngoài đường

Sở hữu gu thời trang đa dạng, từ tiểu thư bánh bèo đến hotgirl sành điệu, sang chảnh, Âu Hà My khiến nhiều mỹ nhân trong showbiz phải "gườm".

Trong 24h qua, cái tên Âu Hà My trở thành chủ đề bàn tán của cộng đồng mạng về cuộc hôn nhân tan vỡ với diễn viên Trọng Hưng - nam diễn viên đang gây chú ý trong vai thiếu gia bộ phim "Đi qua mùa hạ". Cách đây chưa đầy 12 tháng, cô nàng còn khiến nhiều người trầm trồ về đám cưới trong mơ xa xỉ thì bây giờ bủa vây xung quanh cô gái là những lời đàm tiếu về câu chuyện "ngôn tình khi vỡ mộng". Ngay lập tức các thông tin về cuộc sống cá nhân của cô được "đào bới". Sau khi tìm hiểu thì ai phải trầm trồ về nhan sắc cũng như gu thời trang của cô gái này, từ đó mà phải ngậm ngùi nói rằng "Đúng là hồng nhan bạc mệnh".

Hà My đã trở thành giảng viên tại trường ĐH Ngoại ngữ, cô cũng đã hoàn thành chương trình Thạc sĩ tại trường. Khi lên bục giảng, người đẹp cũng chọn thời trang khá quen thuộc của giáo viên như áo dài, áo vest quần suông. Gương mặt sáng, thanh thoát khiến cô nàng trông vẫn nổi bật trong những bộ đồ công sở đại trà.

Năm 2015, Hà My từng gây chú ý khi trở thành giám thị trong một kỳ thi của ĐH Quốc gia tổ chức. Khi đó Âu Hà My (1994) đang là sinh viên năm 3 khoa tiếng Pháp của ĐH Ngoại ngữ - ĐH QGHN. Phong cách thời trang khi đi học của cô nàng khi ấy đã khá "nghẹt thở" với chiếc áo như sắp trực "bung cúc" cùng với chiếc quần jeans bó sát tôn lên số đo ba vòng.

Nếu như lúc đi dạy, Âu Hà My kín đáo và nền nã bao nhiêu thì outfit hàng ngày lại quyến rũ, sành điệu bấy nhiêu. Trong hình ảnh đăng tải trên MXH, Âu Hà My thường lựa chọn những bộ cánh rất gợi cảm và on trend. 

Với lợi thế đôi bồng đảo hấp dẫn, nữ giảng viên thường chọn những chiếc áo quây hay váy với vùng cổ khoét sâu để khéo léo khoe sự quyến rũ. Lối trang điểm cũng góp phần tôn lên vẻ ngoài hiện đại cùng phong cách sang chảnh, phóng khoáng của cô nàng.

Đôi khi đổi gió, Âu Hà My cũng thích vào vai những cô tiểu thư bánh bèo, điều đà sang chảnh với những chiếc đầm công chúa tinh khôi thế này. Có thể thấy gu thời trang đa dạng khiến cô nàng ngày càng hoàn hảo trong mắt các chị em.