Bộ jumpsuit vàng 8 năm trước hoá ra được Hương Giang "cất kĩ" chỉ để dùng cho phim mới

Khán giả phát hiện ra điều lý thú Hương Giang mang đến từ quá khứ trong bộ phim "Sắc đẹp dối trá".

Sau khi có một cú bứt phá ngoạn mục trong sự nghiệp khẳng định tên tuổi của mình trong làng giải trí với danh hiệu Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2017. Hương Giang thừa thắng xông lên khi tiếp tục phát triển con đường ca nhạc của mình. Và quả nhiên kết quả người đẹp đạt được khiến không ít người phải ghen tị khi "Anh đang ở đâu đấy anh" cả 4 phần đều được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Và mới đây, phần 4 với tên gọi "Tặng anh cho cô ấy" đã nhanh chóng leo lên top 1 trending.

Trước đó,  Hương Giang xuất thân với vai trò thí sinh "Vietnam Idol 2012" và lọt vào top 4. Khi ấy cô cũng đã gây tiếng vang cho riêng mình bởi không ngần ngại công khai giới tính thật dù giọng hát khi ấy không được đánh giá cao. Những hình ảnh của người đẹp khi ấy vẫn liên tục được nhắc đến. Cô gái chuyển giới tự tin đến với một chương trình truyền hình trong bộ jumpsuit màu vàng. 

Mới đây, Hương Giang tiếp tục đá chéo sân khi thử sức với vai trò diễn viên chính của bộ phim "Sắc đẹp dối trá". Giọng ca "Tặng anh cho cô ấy" hoàn thành khá ổn vai chính đầu tay. Bên cạnh đó, một chi tiết khá thú vị đã được Hương Giang đưa vào bộ phim để gợi nhớ về những ngày đầu đặt chân vào làng giải trí, đó chính là bộ jumpsuit gợi cảm mà cô nàng từng sử dụng ở vòng thử giọng của "Vietnam Idol 2012".

Nếu như 8 năm trước, Hương Giang mặc trang phục này để hát cho giám khảo nghe thì trong phim mới, cô lại mặc để đi... đánh võ.