Sĩ Thanh trổ tài makeup cho bạn trai, thế nhưng thành quả khiến CĐM bất ngờ vì quá giống Đào Bá Lộc

Phải "chịu trận" cả tiếng đồng hồ để bạn gái makeup cho, Huỳnh Phương lột xác khiến CĐM ngỡ ngàng.

Chuyện tình "lái máy bay" của Sĩ Thanh và Huỳnh Phương vẫn chưa bao giờ khiến người hâm mộ ngừng ghen tị. Bên cạnh sự yêu chiều, quan tâm thì tính cách lầy lội, tưng tửng của cả 2 cũng khiến nhiều người phấn khích. Sau chuyến du lịch Hàn Quốc để hâm nóng tình cảm thì mới đây, Sĩ Thanh lại tiếp tục gây chú ý khi đăng tải clip makeup cho bạn trai Huỳnh Phương siêu dễ thương. 

Cứ ngỡ có bạn gái là "bậc thầy makeup" thì sẽ sung sướng, ai ngờ Huỳnh Phương lại bị hành hạ đến mức dở khóc dở cười thế này. Đầu tiên phải nhấn nhá một chút ở mắt để đôi mắt trở nên lung linh, sâu thẳm.

Mắt rồi đến môi, đừng bao giờ nghe lời bạn gái khi cô ấy nói rằng sẽ vẽ cho bạn một đôi môi gợi cảm. Cứ nhìn cách Sĩ Thanh tô điểm đôi môi cho Huỳnh Phương thì sẽ rõ. Chẳng biết gợi cảm ở đâu chỉ thấy môi anh chàng như bị sưng mà thôi.

Che khuyết điểm cho lớp nền hoàn hảo...

Biết bạn gái đang hành hạ mình, Huỳnh Phương cũng không ngồi yên mà liên tục phản đối cách makeup của Sĩ Thanh nhưng đều không qua được cửa ải này.

Hàng loạt biểu cảm lo sợ trên gương mặt Huỳnh Phương cùng những màn cãi lộn theo kiểu hài hước khiến khán giả không nhịn được cười vì độ đáng yêu của cặp đôi này.

Nhìn cách Sĩ Thanh "hành hạ" Huỳnh Phương dưới bàn tay makeup chuyên nghiệp khiến ai nấy đều phải thương cảm cho chàng trai "tốt số" này. Nói là hành hạ thế thôi chứ nhìn thành quả sau cả buổi makeup đây này, Huỳnh Phương trở nên khác xinh đẹp đó chứ.

Thậm chí nhiều người còn liên tưởng đến Đào Bá Lộc khi nhìn những hình ảnh này thay vì giống Sĩ Thanh như lời quảng cáo ban đầu của chủ nhân clip.

Thêm bộ tóc giả, cùng áo trễ vai Huỳnh Phương xinh đẹp chẳng thua kém chị em nào phải không.