Hiếm lắm mới bắt gặp Thuý Vi lên đồ kín đáo lịch sự, thế nhưng lại bị mất điểm vì lỗi chọn nội y

Không chỉ Thuý Vi, đây cũng là lỗi mà nhiều chị em thường xuyên mắc phải khi diện đầm bó sát.

Sau khoảng thời gian dài im ắng, mới đây Thuý Vi lại tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi đăng tải hình ảnh đi chơi dịp Valentine. Nếu như trước kia, cứ mỗi lần xuất hiện "hotgirl tai tiếng" đều khiến dân tình "nóng mắt" với những bộ trang phục hở hang thậm chí là phản cảm thì lần này cô nàng lại hiếm hoi lựa chọn phong cách kín đáo, duyên dáng khiến ai nấy đều không khỏi bất ngờ.

Dù tự nhận mình đang độc thân, nhưng dịp Valentine năm nay Thuý Vi vẫn chẳng thua kém chị em nào khi lên đồ sang chảnh ra phố.

Diện một bộ đồ đen tối giản, với thiết kế bèo nhún và lệch vai để tạo cảm giác vóc dáng thon gọn Thuý Vi khiến nhiều người phải ngạc nhiên bởi hiếm lắm mới được trông thấy cô nàng ăn diện đơn giản mà kín đáo thế này.

Xét về tổng thể phía trước thì bộ trang phục khá ổn, thậm chí cô còn được khen ngợi là có vóc dáng thon gọn. Ấy thế nhưng lại khiến người ta hết hồn khi quay lại đằng sau, âu cũng bởi cách chọn nọi ý kém tinh tế đã vô tình để lộ nguyên vòng 3 căng đét, thậm chí còn nhìn rõ cả đồ lót bên trong. 

Trước đó, Thuý Vi cũng từng nhiều khiến CĐM "tụt mood" vì lỗi chọn nội y kém duyên này rồi. Diện bộ đồ tập gym hồng ngọt ngào, nhưng với thiết kế quá bó đã khiến cô nàng lộ luôn cả miếng dán ngực.

Từ khi nâng cấp vòng 1, Thuý Vi rất ưa chuộng những mẫu váy 2 dây trễ nải nhằm khoe triệt để vòng 1 bốc lửa nhưng lại vô tình để lộ nội y kém sang.

Trong một lần diện đồ bơi 2 mảnh quyến rũ, Thuý Vi còn khiến dân tình "nhức mắt" khi không dùng đến miếng dán ngực để lộ nhũ hoa phản cảm.

Diện chiếc váy ngủ 2 dây hờ hững khoe trọn vòng 1 căng tràn và thần thái biểu cảm quyến rũ. Nhưng điều khiến cư dân mạng chú ý lại là miếng dán ngực màu hồng vô duyên, phản cảm.