Bạn cùng phòng trọ 6 ngày/tuần dẫn người yêu về "tâm sự", chàng trai uất quá mua hẳn ổ khóa nhốt luôn 2 kẻ "kém sang"

Bị dồn đến bước đường cùng, chàng trai đành nghĩ ra "mưu hèn kế bẩn" để phục thù anh bạn cùng phòng về tội liên tục dắt người yêu về "tâm sự". 

Phòng trọ là nơi dễ xảy ra những tình huống "dở khóc dở cười" khiến người xung quanh khó xử. Mới đây nhất phải kể đến chia sẻ của một bạn có nick name H.M.N khi lên mạng "bóc phốt" anh bạn cùng phòng về việc liên tục dẫn người yêu về phòng trọ làm điều "mờ ám". 

Cụ thể anh chàng chia sẻ: 

"Bạn Cùng Phòng!

Có đứa nào trong này có bạn cùng phòng bựa như tao không? Chuyện là thằng bạn cùng phòng nó mới có người yêu, xong cứ thường xuyên dẫn về phòng chơi. Xong rồi chắc nó thấy tao ở phòng kiểu vướn bận tay chân của nó và người yêu gì đấy, thế là mỗi lần người yêu nó qua chơi là nó kêu tao phải đi đâu đó đến lúc xong xuôi rồi về.

Chỗ anh em thì tao cũng chả làm khó nó gì nên cũng kệ. Có hôm tao phải đi lang thang khắp chốn đến nửa đêm, người thì chưa tắm rửa gì nên cũng chả dám ghé đâu, cứ lang thang thế như thằng điên không nhà.

Và hôm nay cũng là một ngày trong những ngày như thế, nhưng mà đây là lần thứ 6 trong tuần rồi. Tao cay lắm, nhiều lúc tao muốn dọn ra ở riêng nhưng vì điều kiện kinh tế vẫn còn khó khăn nên cứ chịu đựng, nói ra thì ngại.

Ok, hôm nay tao sẽ hành động thay vì nói. Tao vừa có quyết định táo bạo và không kém phần đầu tư. Vừa ra ca thì tao ghé luôn tiệm tạp hoá bỏ ra 45k tiền xương máu để mua cái ổ khoá mới. Và kế hoạch là tao sẽ về phòng và khoá ngoài nhốt 2 đứa yêu thương nhau vô bờ bến trong đấy luôn. Vâng, sẽ là một đêm không có sung sướng và lãng mạn gì nữa, thay vào đó là sự đói khát và gò bó vì trong phòng chả còn gì để ăn. Một tin vui nữa là con người yêu nó đến tối phải có mặt ở nhà ngủ nếu không bố mẹ nó xử đẹp luôn.

Viết xong stt này là em lên xe và té về nhà với vợ con sáng lên lại luôn, tắt nguồn điện thoại luôn. Này thì bạn cùng phòng, đêm nay cuộc đời mày sẽ nở hoa!" 


Nỗi khổ khi có bạn cùng phòng có người yêu: Hở ra nó lại đuổi mình đi để hành sự.

Vài tiếng sau khi chia sẻ bài viết thì anh chàng cũng update tình hình với team hóng chuyện. Hoá ra bạn cùng phòng đã nhờ chủ khu trọ mở cửa giùm. Tuy nhiên, cả hai làm lành hay bắt chuyện lại với nhau chưa thì không rõ.


Thôi thì cầu được ước thấy, tôi đây cho hai bạn toại nguyện luôn.

Việc đôi khi dẫn người yêu về phòng trọ để "tâm sự" thì không sao nhưng đằng này một tuần hết 6 ngày đều "tâm sự" thì khó ai có thể chấp nhận được. Không ít dân mạng cũng đồng cảnh ngộ chia sẻ về tình huống của mình. 

Trần Gia Huy: Có thằng bạn chung phòng mình cũng hay dẫn người yêu về. Có hôm nửa đêm thức dậy nghe tiếng sột soạt. Hiểu luôn là đêm đó mất ngủ!

Thành Nam: Hồi sinh viên tôi cũng đã từng trải qua cảnh này. Hồi đấy chẳng có mấy group như bây giờ để mà trút giận và tôi đã phải chuyển đi sau một thời gian hết chịu đựng nổi. Mối quan hệ với thằng bạn cũng vì thế mà chẳng còn được như trước. Thế nên khuyên bạn hãy thẳng thắn, dẫu sao đây là chuyện mà ai cũng phải thấy khó chịu, nếu không phải bạn sẽ là những người khác thôi.

Bên cạnh đó, một số người cũng cho rằng, anh chàng nên có buổi nói chuyện thẳng thắn với anh bạn kia hoặc chuyển ra thuê phòng riêng để tránh bị làm phiền. 

Nhựt Linh: Sinh viên có bạn gái đã khổ, gặp bạn cùng phòng không hiểu chuyện như thế này càng khổ hơn. Thôi thì chú thuê hẳn nhà riêng ở cho thoải mái, đỡ tốn công suy nghĩ chiêu trò làm gì.

Thủy Ngân: Lần sau ông canh lúc bọn nó hú hí vào chế tô mì ngồi ăn trước mặt bọn đấy trêu người, chia tiền nhà với nhau chứ có phải ở đợ đâu mà sợ.

Hí hửng khi bạn trai mới quen 3 ngày dẫn vào chỗ kín, cô gái "ngã ngửa" khi chàng chỉ cắm mặt vào điện thoại cả đêm