Phản ứng của Trang Pháp khi Dương Khắc Linh thề thốt ngôn tình trong đám cưới với Sara Lưu

Dương Khắc Linh chính thức rước cô học trò kém 12 tuổi về nhà làm vợ.

Tối 2/6, tiệc cưới đậm chất ngôn tình của Dương Khắc Linh và Sara Lưu đã diễn ra với sự góp mặt của người thân, bạn bè và đồng nghiệp thân thiết. Nam nhạc sĩ trang hoàng không gian tiệc với màu sắc lãng mạn, để đón người con gái anh yêu nhất vào lễ đường. Đứng trước bố vợ, Dương Khắc Linh xúc động nói: "Cảm ơn ba mẹ đã sinh ra chúng con để được ở bên nhau như ngày hôm nay".

Mặc dù từng có một đời vợ và mới chia tay Trang Pháp, nhưng Dương Khắc Linh luôn tin tưởng vào tình cảm anh dành cho cô học trò nhỏ, nay là vợ mới của mình.  Anh còn dành tặng vợ nụ hôn ngọt ngào trước sự chứng kiến của nhiều người.
 
 
 
 
Dương Khắc Linh có những lời tâm sự khiến Sara Lưu bật khóc. "Hai chúng ta gặp nhau trong một chương trình. Lúc đầu anh thấy em khó gần vì ít nói. Sau một thời gian tiếp xúc và làm việc cùng nhau anh thấy em rất khác và có nhiều điều tương đồng với anh. Tháng 6/2018, anh đã tỏ tình với em và em đã đồng ý làm người yêu của anh. Thời gian đó chúng ta cũng gặp nhiều sóng gió, những chuyện trên trời rơi xuống. Em đã buồn rất nhiều, anh cũng chẳng ngủ được. Chỉ vì em yêu anh mà phải chịu những thiệt thòi. Nhưng cuối cùng anh và em cũng đã vượt qua tất cả. Anh nhận ra một điều, sóng gió chỉ làm mình yêu nhau nhiều hơn".
 

"Một năm không phải là thời gian dài nhưng đủ để cảm nhận ai là người quan trọng nhất với anh. Cảm ơn em đã ở bên anh, hy sinh sự nghiệp, tất cả điều rực rỡ nhất của em, để chấp nhận làm vợ của anh", Dương Khắc Linh tâm sự thêm.

Trước đó, Sara Lưu từng bị chỉ trích vì tin đồn là người thứ ba xen vào chuyện tình cảm của Dương Khắc Linh - Trang Pháp. Nam nhạc sĩ đã lên tiếng bảo vệ cô người yêu nhỏ bé, và khẳng định, anh với người cũ vẫn là bạn tốt sau chia tay. Thế nhưng trong đám cưới của cặp đôi này không có sự xuất hiện của Trang Pháp.

Trang Pháp vui vẻ chia sẻ đồ ăn và vẻ ngoài vui tươi của mình, không hề đả động đến việc tình cũ làm đám cưới.

Trang Pháp không xuất hiện trong đám cưới tình cũ

Xem thêm: Lộ clip Hòa Minzy mạnh bạo cầu hôn bạn trai đại gia, chuẩn bị về chung nhà?