Chị "Lan cave" bất ngờ tung bộ ảnh gây "báo" trên du thuyền hậu trùng tu vòng một

Những hình ảnh bikini đốt mắt của Lan Cave mới đây làm cư dân mạng đứng ngồi không yên, chỉ vì...quá hot!

 

Mới đây, trên trang MXH của một thẩm mỹ viện có tiếng đã đăng tải hình ảnh nữ diễn viên Thanh Hương trong bộ bikini mới nhất với vòng 1 đẫy đà cùng lời quảng cáo về thông tin, giá cả của những gói nâng ngực. Có vẻ như Thanh Hương đã quyết định dao kéo và trùng tu lại vòng 1 của mình. Trước đó, nữ diễn viên chẳng ngần ngại công khai việc mình đã chỉnh sửa mũi để trở nên thon gọn và cao hơn.

Có thể thấy sau màn trùng tu nay, Thanh Hương đã ghi điểm trong mắt khán giả cả về gương mặt lẫn vóc dáng. So với một Thanh Hương có phần hơi thô trong "Người phán xử" thì hiện tại, Lan cave đã trở nên quyến rũ và nuột nà hơn rất nhiều. 

 

Nữ diễn viên sở hữu chiều cao 1m7 cùng số đo 3 vòng nóng bỏng lần lượt là 90-64-94cm cùng làn da căng bóng, trắng hồng không tì vết.

Với vòng 3 94cm, cô được xếp vào top những mỹ nhân Việt có vòng 3 quyến rũ nhất. Thanh Hương từng giành giải Á khôi 2 cùng năm với Hoa hậu Hương Giang - người đăng quang Hoa hậu Hải Dương năm 2006. Hiện tại với vòng 1 dao kéo, căng tràn, chẳng khó để cô trở thành Hoa hậu nếu được tham gia thi trở lại.

Dù trải qua 2 lần sinh nở, nhưng có thể thấy rõ, trên cơ thể của người đẹp không hề có dấu hiệu của sự tàn phá, thậm chí, cô còn thon gọn hơn cả thời thiếu nữ. Vòng 1 căng tràn, gợi cảm, không sồ sề dù cho con bú.

 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

 Ai được tự tin như Thu Minh, mặc ngấn mỡ vẫn tự tin diện bộ đồ chắp vá khoe trọn 3 vòng