Trấn Thành bị Ngô Kiến Huy dìm hàng không thương tiếc khi đụng độ với Issac

Trấn Thành liên tục bị dìm hàng không thương tiếc mỗi lần đụng hàng với Issac.

 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngô Kiến Huy đã đăng hình ảnh "tự dìm" mình cực hài. Cụ thể, anh và Trấn Thành cùng sắm 2 chiếc áo sơ mi giống y chang áo mà Liên Bỉnh Phát và Isaac từng mặc. 

Tuy nhiên, khi mang hình ảnh ra so bì thì lại phát hiện điều cực kì buồn cười. Trong khi Liên Bỉnh Phát và Isaac mặc đóng thùng vừa vặn, nam tính bao nhiêu thì ngược lại cặp đôi "Chạy đi chờ chi" lại trông cứ luộm thuộm, "mủm mỉm" lạ kì. Ngô Kiến Huy cũng hài hước đăng kèm hình ảnh dòng trạng thái: "Nỗi niềm mua hàng Online... cũng phối như người ta... mà sao ngộ vậy?"

Mặc dù Ngô Kiến Huy đăng tải hình ảnh nhưng mọi sự chú ý lại dồn hết vào người đứng trước nam ca sĩ - đó chính là MC Trấn Thành. Là một người chịu khó cập nhật các mốt thời trang mới nhất , sành điệu nhất, đắt đỏ nhất  nhưng Trấn Thành lại liên tục bị "dìm hàng" bởi vóc dáng mập mạp của mình.

Trong khi đó, đụng hàng ai không đụng, lại đụng ngay với nam thần Vbiz Issac và cây hài mới lên đầy nam tính Liên Bỉnh Phát - cả 2 đều sở hữu một thân hình dong dỏng cao. 

 

Bài đăng nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo anh chị em người nổi tiếng. Ngay đến chính chủ là Liên Bỉnh Phát còn phải để lại bình luận bá đạo trước hình ảnh hài hước này. Jun Phạm và em út Ninh Dương Lan Ngọc cũng tận dụng cơ hội vào mỉa mai: "Phiên bản ốm và phiên bản...à mà thôi!" (ý Jun Phạm trêu Ngô Kiến Huy và Trấn Thành béo). "Thánh" bán hàng online Lê Dương Bảo Lâm cũng vào góp vui: "Anh ơi đăng status vậy ai dám mua hàng online của em nữa".

Đây không phải lần đầu Trấn Thành đụng độ với Issac trong mảng thời trang. Nhưng lần nào cũng có một kết quả y chang nhau thế này. 

 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Vừa sang Mỹ, Hương Tràm đã khoe làn da bóng khoẻ nhưng để lộ sống mũi hơi to?