Mới đầu hè, em chồng Tăng Thanh Hà đụng độ monokini cut-out với "người yêu" Đan Trường

Cùng diện monokini có thiết kế cut-out giống nhau, em chồng Tăng Thanh Hà hay người yêu Đan Trường hot hơn?

 

Hè năm nào cũng vậy, cứ đến hẹn lại lên, các người đẹp lại rục rịch chuẩn bị cho những cuộc chiến bikini không hồi kết. Hết những bộ bikini 2 mảnh thì những chiếc monokini cut-out là một trong những thiết kế được các người đẹp lựa chọn. Những chiếc monokini chuẩn kiểu "nửa kín nửa hở", dựa trên thiết kế bikini 1 mảnh nhưng lại có những đương cut-out táo bạo, phô diễn toàn bộ đường cong cơ thể. 

Em chồng Hà Tăng là Tiên Nguyễn phô bày vẻ đẹp khỏe khoắn của làn da nâu rất Tây trong mẫu áo bơi một mảnh cut-out ấn tượng.

"Người yêu Đan Trường" Trinh Xíu chinh phục dễ dàng bởi cô có thân hình khá chuẩn. Trinh Xíu - cô gái từng đóng MV của Đan Trường và được gọi vui là "người yêu" của nam ca sĩ này, cũng diện mẫu monokini tương tự, khoe đẹp trong veo.

Để mặc được những thiết kế áo tắm như này, bạn cần phải sở hữu một thân hình săn chắc, không chút mỡ thừa. Bên cạnh đó, với sự tính toán chi tiết của những đường xẻ rơi vào điểm eo còn giúp người mặc khoe được vòng 2 phẳng lỳ vừa kín vừa hở, kích thích người nhìn. 

 

Thiết kế của monokini cũng có nhiều kiểu cut-out đa dạng từng được nhiều mỹ nhân lựa chọn.

Mỹ nhân Việt cũng nhiều lần diện mẫu áo tắm cắt xẻ hiểm, trong đó phải kể tới Diệp Lâm Anh. Cô khoe vóc dáng nuột nà thuở còn son.

Minh Hằng nhận được lời khen ngợi khi mặc áo tắm khoe trọn thân hình đồng hồ cát.

Mai Ngô với thiết kế cut-out chính giữa vòng 1 kết hợp với kiểu dáng 2 mảnh giúp cô phô trọn vẻ đẹp khỏe khoắn, săn chắc của mình.

 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Choáng váng với chiếc "núm vú" 12 tỷ đồng của nữ rapper Mỹ tại thảm đỏ Met Gala 2019