Chỉ để xả stress sau ồn ào, Khoa Pug đã chơi lớn khi chi hơn 4 tỷ mua bảo hiểm cho cả cameraman khi đến Ai Cập

Để lấy lại cảm hứng và giải tỏa căng thẳng, Khoa Pug đã có chuyến du lịch nước ngoài cùng cameraman. 

 

Sau khi gây xôn xao dư luận với clip tố Aroma Resort Bình Thuận có hành xử thiếu chuyên nghiệp, Khoa Pug đã vô tình trở thành cái tên được nhiều người biết đến. Hiện anh đang sở hữu kênh có lượng follow gần 1,5 triệu người. Theo thống kê từ nguồn SocialBlade, Youtube của anh chàng sinh năm 1992 này mỗi tháng có tầm 15 triệu lượt view, tương ứng với thu nhập từ 4.000 - 63.000 USD ( từ 90 triệu cho đến 1,4 tỷ đồng).

Trước đó, Khoa Pug cũng từng được nhiều người ví như "Chủ tịch giả nghèo" khi mạnh tay đầu tư cho những bữa ăn tại nhà hàng 5 sao, mua đồng hồ Rolex 1 tỷ tại Malaysia sau khi bị Trung Quốc từ chối... chỉ để làm clip review. 

Để giải tỏa stress sau vụ ồn ào với  Aroma Resort, Khoa Pug chia sẻ anh sẽ đi du lịch nước ngoài một thời gian và địa điểm anh lựa chọn là Ai Cập. 

Trong đoạn clip mới nhất được Youtuber này đăng tải cho thấy anh phải sang Thái Lan, sau đó xin visa để tiếp tục di chuyển đến Ai Cập. Lựa chọn kiểu tóc và trang phục gọn gàng, Khoa Pug nói anh muốn để lại dấu ấn một người Việt 'sáng láng' khi đi sang nước ngoài.


Khoa Pug trở lại với diện mạo khác hắn

Anh không giấu được sự lo lắng với hành trình đến Ai Cập


Tiết lộ đã chi 4 tỷ để mua bảo hiểm

Đặc biệt, Khoa Pug khiến nhiều người "trầm trồ" khi tiết lộ chi 4 tỷ mua bảo hiểm cho mình và cameraman để sang Ai Cập làm clip review. 'Vì không có người Việt Nam nào dám qua Ai Cập review nên mình sẽ tiên phong là người đầu tiên review Ai Cập cổ đại huyền bí cho các bạn xem. Video này mình review EgyptAir 5 sao luôn, xem thử đồ ăn ai cập trên máy bay 5 sao có gì, rồi visa xin vào ai cập bao nhiêu blabla. Đây là seri đầy mạo hiểm và mình đã phải mua bảo hiểm 2 tỷ/người cho mình và cameraman. Các video tiếp theo sẽ là hành trình khám phá Ai cập cổ đại, các vị thần, kim tự tháp' – Khoa Pug chia sẻ.

Anh cũng cho biết thêm: "Đây là chuyến đi review nước ngoài đầu tiên mà mình mua bảo hiểm 2 tỷ/ người. Mình giao kèo với cameraman là nếu 1 trong 2 đứa về được Việt Nam thì đứa đó hưởng 2 tỷ tiền bảo hiểm. Còn không ai về thì 4 tỷ phát card trên Khoa Pug".

Nói về lý do mua bảo hiểm 4 tỷ đồng cho 2 người (Khoa Pug và cameraman đi cùng), Khoa Pug tiết lộ anh cảm nhận 'chuyến đi lành ít dữ nhiều'. 'Bản thân mình đã mua bảo hiểm 4 tỷ thì các bạn đủ hiểu mức độ nguy hiểm rồi' – anh chia sẻ trong đoạn clip.

Hình ảnh được hot Youtuber chia sẻ trên Facebook với caption "Tóc cũng đã cắt, bảo hiểm cũng đã mua."

Dù mới chỉ dừng lại ở màn review trên máy bay, người theo dõi rất trông chờ vào những clip tiếp theo mà Khoa Pug sẽ thực hiện ở Ai Cập.

 

Nhóm thanh niên mua vé 20k vào vườn mận trổ tài "chuột gặm", cắn nửa quả rồi nhổ khiến dân mạng phẫn nộ