Bỏ 20k vào vườn mận Mộc Châu, nhóm phượt thủ gặm không sót quả nào khiến CĐM bức xúc

Nhìn những quả mận nham nhở như 'chuột gặm' khiến ai cũng bức xúc.

Ngày 7/5, trên MXH lan truyền clip với nội dung một nhóm thanh niên tự xưng là phượt thủ Hà Nội đã có hành động vô cùng xấu xí khi ghé thăm Thung lũng mận Nà Ka, Mộc Châu.

Cụ thể, thay vì vào tham quan vườn mận, những phượt thủ này đã vào đây với mục đích 'phá hoại' là chính. Lựa những quả mận đầu mùa chín ngon nhất, các thanh niên đua nhau mỗi người cắn vài miếng một quả rồi bỏ lại. Để lại những quả mận bị cắn nham nhở vẫn lủng lẳng trên cây. Chưa hết, họ còn quay clip và đăng lên với nội dung "Đây là cách tao ăn mận".

Màn hình chụp lại bài đăng của nhóm trẻ thiếu ý thức

Cách phá hoại những quả mận của nhóm thanh niên này đã gây khó chịu, lời lẽ 'khoe chiến tích' theo cách đầy tự hào còn gây bức xúc hơn. Sự thiếu ý thức cũng như vô văn hóa của những người này khiến cư dân mạng lên án cực gay gắt.

Cận cảnh các thanh niên đua nhau ăn mận trên cây

Cộng đồng mạng tức giận gọi họ là khỉ 

"Thành tích" của những thanh niên phá hoại

"Hóng" hình ảnh mới của cổng Ngọ Môn Huế sau khi được "lột xác" bằng công nghệ siêu sạch của Đức

Những quả mận 'bất hạnh' rơi vào mồm các thanh niên thiếu ý thức

Nhóm phượt thủ coi đây là niềm vui, cho phép bản thân phá hoại công sức lao động của người khác

Vụ việc này đang được nhiều người quan tâm, nhất là những cư dân sống ở Mộc Châu và những người làm dịch vụ tham quan du lịch. Chiếc vé các thanh niên này bỏ tiền ra mua chưa chắc đã có thể đền bù thiệt hại các thanh niên này để lại. Quan trọng hơn, sự thiếu ý thức của họ gây phản cảm, để lại hình ảnh xấu cho khách nước ngoài đến Việt Nam tham quan du lịch.

Thung lũng mận Nà Ka là điểm tham quan du lịch mới của Mộc Châu rất được yêu thích gần đây. Vào dịp tháng riêng, hoa mận nở trắng xóa rất đẹp. Đến độ tháng 5, tháng 6 khi vào mùa mận đậu quả, nơi đây càng thu hút nhiều khách du lịch. Nhất là những bạn trẻ thích đi phượt, chụp ảnh và ưa trải nghiệm.

Mận Mộc Châu chín đỏ mọng 

FB: Sơn La

FB: Lưu Gia Hân

FB: Trần Thu Hoài

FB: Đỗ Nguyễn Hoàng Long

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Xác định tọa độ XE VÀNG "thần thánh" ở quán cafe rooftop giữa lòng Hà Nội đang được check-in ầm ầm