Bạn gái Đức Chinh bị dân mạng chỉ trích "đúng là hot girl không não" sau khi đăng ảnh thân mật của cả hai lên Instagram

Lần đầu công khai chuyện tình cảm khi đăng ảnh chụp cùng Đức Chinh, Hà Trang không ngờ lại nhận về "rổ gạch đá". 

 

Nhắc đến bạn gái Đức Chinh, người ta nhớ ngay đến cái tên Hà Trang, cô gái từng nhiều lần bị bắt gặp xuất hiện đầy tình cảm bên cạnh chàng trai sinh năm 1997 này. 

Hà Đức Chinh và Hà Trang dính tin đồn hẹn hò từ tháng 11/2018.

Mai Hà Trang sinh năm 1998, đến từ Bắc Giang, hiện đang là sinh viên ĐH Mỹ thuật Việt Nam. Tuy không phải một cái tên nổi tiếng trên MXH nhưng Hà Trang cũng sở hữu nhan sắc không phải dạng vừa. Đôi mắt to tròn, sống mũi cao, làn da trắng sứ khiến cô nàng nổi bật không kém hot girl nào.

Mới đây, cô nàng Hà Trang đã đăng tải lên mạng xã hội một bức ảnh lấp ló khuôn mặt của một chàng trai cùng với lời chú thích: "Black and Bạch". Tuy không chụp chính diện nhưng nhiều người nhanh chóng nhận danh tính của anh chàng nam chính là tiền đạo Hà Đức Chinh.

Có thể nói, đây là lần đầu tiên 9X Bắc Giang đăng hình ảnh công khai hẹn hò với Đức Chinh. Bởi vậy, sau khi đăng tải, bức ảnh đã thu hút sự quan tâm, chú ý của cộng đồng mạng. 


Bức ảnh được Hà Trang đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh: Instagram NV.

Bên cạnh những lời chúc mừng, lại có không ít dân mạng 'ném đá', dùng những lời lẽ bình luận khó nghe cho cô nàng Hà Trang. Sở dĩ, Hà Trang bị 'ném đá' vì những người này cho rằng cô đang 'hám fame', khoe người yêu để được nổi tiếng. Trong khi đó, thời gian gần đây, phong độ thi đấu của Đức Chinh lại không được ổn định. Đồng thời, Đức Chinh cũng đang bị chấn thương khá nặng ở cổ chân, ảnh hưởng đến việc tập luyện và thi đấu.

"Khổ thân Chinh Đen, đã đen đủ đường phong độ đi xuống, chấn thương còn có cô người yêu hay làm trò hám fame", một nick name cho hay. 

Đồng quan điểm, một bạn khác cũng bình luận thẳng thắn: "Cứ lúc Chinh Đen bị chỉ trích thì em này lại làm trò lên báo. Đúng là hot girl không não" 


Hà Trang bị nhiều người 'ném đá'.

Chứng kiến việc Hà Trang bị "ném đá" vô cơ, một số dân mạng vào bênh vực, cho rằng hành động này của cô là đang động viên tinh thần cho người yêu của mình.

Tài khoản DiemTrinh2711 viết: 'Mình thấy chị ấy dễ thương sao ai cũng ném đá chị ấy thế'.

Tài khoản @vadufamily viết: 'Đá hay đá dở, bị thương hay chuyện không may xảy ra thì làm sao mà tránh được. Chị Trang đã âm thầm cỡ đó, có khoe mẽ hay gì đâu. Tâm lý con gái có người yêu thì muốn khoe cho cả thế giới biết ấy chứ. Tôi thấy chị ấy làm vậy là tinh tế và biết điều lắm rồi đấy'.

 

Yêu 5 năm bạn trai không đòi hỏi, cô gái chỉ biết sự thật khi người yêu tặng sữa cho đồng nghiệp nam