Bạn trai lúc nào cũng kè kè với bạn thân khác giới, còn để avatar ôm hôn nhau, cô nàng tự hỏi "bạn thân hay bạn gái"

Ốm cũng nhắn tin, buồn cũng nhắn tin, đi chơi cũng nhắn tin rủ... thậm chí avatar cũng để mặt nhau, vậy thử hỏi có cô bạn gái nào mà không ghen chứ! 

 

Trong khi cộng đồng mạng đang phát sốt trước ca khúc "Em đã thấy anh cùng người yêu" - phần 2 vừa mới được ca sĩ Hương Giang tung ra, thì trong một nhóm kín lại xôn xao trước phiên bản đời thực của ca khúc. 

Tại đây, một cô nàng tâm sự, cả hai yêu nhau được 1 năm nhưng cô buộc phải quyết định chia tay vì hai chữ "bạn thân". 

"Chuyện là vậy. Người yêu và em quen nhau hơn 1 năm, người yêu em có 1 cô bạn thân cùng tuổi, cô ấy lúc nào cũng lẽo đẽo sau người yêu em. Ốm bệnh cũng nhắn tin người yêu em, buồn cũng nhắn tin người yêu em, rồi người yêu em phải qua nhà cô ấy dắt đi ăn đi chơi an ủi. Bọn em đi chơi anh ý cũng dắt cô ấy theo, đồ ăn em nấu cho anh ăn thì anh đưa cho cô ấy ăn.. em chịu không nổi rồi nên đành nói chia tay ..", cô nàng tâm sự. 

Kèm theo đó là đoạn tin nhắn chất vấn giữa cô và người yêu khi anh để avatar với cô bạn thân mà không phải là với người yêu. Điều này khiến cô nàng tự đặt câu hỏi "bạn thân hay bạn gái, rốt cuộc ai mới là người yêu anh" 

Theo dõi đoạn tin nhắn cũng có thể nhận thấy, chỉ cần bạn gái nói động đến cô bạn thân, anh chàng liền "nhảy bổ" vào chỉ trích. "Em mới lạ đấy, nó là bạn thân anh cả chục năm rồi. Đừng nói gì nó kẻo nó buồn. Em còn nói xúc phạm tới Linh nữa thì đừng trách anh", dòng tin nhắn đầy chua xót mà chàng trai "dành tặng" bạn gái mình. 

Bạn thân khác giới (Ảnh minh họa)

Dù những chia sẻ về cuộc tình tan vỡ do bạn thân gây ra đã quá quen thuộc với cư dân mạng, nhưng sau khi đăng tải dòng chia sẻ của cô nàng vẫn thu hút đông đảo sự quan tâm. Số đông đều cho rằng hành động của anh chàng và cô bạn thân là không thể chấp nhận. Và chủ status nên cảm thấy vui vẻ vì đã có quyết định đúng đắn khi chia tay chàng trai. 

 

Bắt kịp hot trend "nghiệm phần 1 là lỗi của tôi, nghiện phần 2 là lỗi của Hương Giang", các "thánh chế" được dịp trổ tài