Bạn trai thiếu gia vừa vung tiền bao vé show, Hòa Minzy đã lập tức sang Hàn chụp ảnh cưới?

Sau khi bạn trai tuyên bố vung tiền bao hết vé show của Hòa Minzy, cả hai đã chia sẻ loạt ảnh tình tứ khi đi du lịch Hàn Quốc.

Được biết đến là cô ca sĩ lầy lội, nhưng cũng lắm tai tiếng, Hòa Minzy khiến không ít khán giả mệt mỏi với chuỗi scandal nối tiếp của mình. Mới đây, sau thời gian ở ẩn "lánh nạn", cô Hòa chính thức tái xuất với nhiều dự án mới. Giọng ca "Rời bỏ" cũng không ngại thể hiện tình cảm với bạn trai thiếu gia của mình. Cả hai vừa có chuyến du lịch Hàn Quốc ngọt ngào, mà fans ngỡ rằng đi chụp ảnh cưới. Được biết, người yêu Hòa cũng vừa về Việt Nam sau chuyến đi Mỹ chẳng bao lâu đã tiếp tục “tháp tùng” bạn gái sang xứ sở kim chi.

Hòa Minzy diện hanbok cực xinh đẹp

Cặp đôi vui vẻ trong chuyến du lịch Hàn Quốc

Bộ ảnh tình tứ của cặp đôi khiến fans liên tưởng đến ảnh cưới

Bạn trai của giọng ca Rời bỏ là một đại gia khá trẻ, xuất thân từ một gia đình bề thế ở Long An. Kể từ khi công khai hẹn hò thì nữ ca sĩ cũng gặp không ít lời chỉ trích, Minh Hải bị so sánh với “tình cũ” của cô. Những lần như thế, Hòa Minzy đều “xù lông” bảo vệ bạn trai. Cô khẳng định mình không liên quan đến chuyện tiền nong của anh để sắm hàng hiệu như mọi lời đồn thổi.

Trước đó, thiếu gia của Hòa Minzy cũng thể hiện sự ngọt ngào bằng cách hứa vung tiền bao trọn vé nếu show hát phòng trà của người yêu bị ế. Khi Hòa Minzy nhờ vả "Chồng ơi, book hết bàn cho vợ đi, cho vợ đỡ sợ phòng trà nữa. Anh bảo nhân viên công ty lên xem cũng được”, thiếu gia không ngại mà đáp "Anh sẽ mua vé cho em chứ không xin. Anh đặt 36 vé, trong đó có 6 vé VIP, còn lại vé thường. Anh mua cho nhân viên đi nghe nhạc”. 

Nhiều khán giả đã bày tỏ sự ngưỡng mộ về độ chịu chơi của chàng trai này.

Xem thêm: Khoe ảnh hôn tay Mỹ Tâm "mùi của em không đổi", Mr Đàm bị ném đá vì diễn cái bài mấy năm chưa chán?